Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs San Lorenzo 7h30 ngày 12/2 (Cúp Liên đoàn Argentina 2022)

Thứ Sáu 11/02/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs San Lorenzo lúc 7h30 ngày 12/2 (Cúp Liên đoàn Argentina 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Banfield vs San Lorenzo
Banfield vs San Lorenzo

Nhận định bóng đá Banfield vs San Lorenzo (0:1/4): 1-0


Tại Copa de la Liga Profesional (tạm gọi cúp Liên đoàn Argentina) mùa giải 2021, hai đội cũng chung bảng đấu và trận đối đầu trực tiếp đã kết thúc với tỷ số 0-0. Về sau, cả hai đều không thể giành quyền vào tứ kết (chỉ dành cho 4 đội đứng đầu mỗi bảng A và B). Tuy nhiên cần nhớ Banfield đã đoạt ngôi á quân Copa de la Liga Profesional mùa đầu tiên (2020) sau khi thua Boca Junior ở chung kết trên loạt luân lưu 11m.

Còn tại giải VĐQG Argentina, Banfield và San Lorenzo cùng giành được 27 điểm, đều chỉ đạt mục tiêu trụ hạng. Màn đụng độ ở giải VĐQG giữa đôi bên cũng khép lại với tỷ số hòa 1-1. Như vậy, cộng thêm yếu tố sân bãi thì Banfield hoàn toàn xứng đáng nằm chiếu trên và thực tế họ đang chấp -1/4 từ xuất phát điểm ban đầu là tỷ lệ Hòa được thua (0:0).

Mức chấp đó càng trở nên đáng tin khi Banfield không hề có phong độ tốt. Theo đó 12 trận chính thức gần nhất trên sân nhà, đội bóng này chỉ có được 3 thắng lợi trong khi trắng tay đến 7 lần. Ngoài ra kể từ tháng 12 năm ngoái, Banfield không chơi một trận nào nên các cầu thủ ít nhiều gặp vấn đề về cảm giác bóng.

Trong khi đó phía đối diện, San Lorenzo đã chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng cho mùa giải mới khi tính từ đầu năm 2022, San Lorenzo thi đấu 6 trận giao hữu với kết quả khả quan: thắng 4, hòa 1 và thua 1. Rõ ràng trước một đối thủ như vậy, việc Banfield vẫn nằm cửa trên là quá tích cực nên có thể tin đội chủ nhà.

Banfield vs San Lorenzo
Tỷ lệ Banfield vs San Lorenzo

Thống kê Banfield vs San Lorenzo

Banfield vs San Lorenzo
Đối đầu Banfield vs San Lorenzo
Banfield vs San Lorenzo
Thành tích gần đây của Banfield
Banfield vs San Lorenzo
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X