Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Balzan vs Neman Grodno 1h30 ngày 2/8 (Conference League 2023)

Thứ Ba 01/08/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Balzan vs Neman Grodno lúc 1h30 ngày 2/8 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Balzan vs Neman Grodno

Balzan bước vào trận đấu lượt đi vòng loại thứ 2 Conference League sau khi vất vả hạ gục Domzale sau 2 lượt trận. Dù đã thắng tới 4-1 trong trận lượt đi trước đó trên sân khách, nhưng khi trở lại tổ ấm của mình, họ lại để cho đối phương thắng lại 3-0 để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Rất may là các cầu thủ của họ kịp thời tỏa sáng để mang về thắng lợi chung cuộc 5-4. Neman Grodno cũng đã giành tấm vé đến vòng sơ loại thứ 2 theo cách không hề dễ dàng, khi thắng 2-1 Vaduz ở lượt đi và phải vất vả cầm hòa đối thủ này trong lần tái đấu.

Balzan vs Neman Grodno
Nhận định Balzan vs Neman Grodno 1h30 ngày 2/8 (Conference League 2023)

Cả hai đều có điểm chung là thi đấu sân khách tốt hơn trở về tổ ấm của mình sau 2 lượt trận vòng 1. Tuy nhiên ở cuộc đụng độ vừa qua, điều trái ngược đã xuất hiện. Thế trận ban đầu mà cả hai đội tạo nên trong 45 phút thi đấu đầu tiên diễn ra tương đối cầm chừng. Neman Grodno với lợi thế sân nhà đã phần nào thi đấu nhỉnh hơn hơn sau 15 phút mở màn. Quãng thời gian sau đó, đôi bên thi đấu có phần cân bằng hơn nhưng lại tương đối cầm chừng. Do đó trận đấu bước đến thời gian giờ nghỉ giữa hiệp mà không có bàn thắng nào.

Tuy nhiên sang đến hiệp 2, thế cân bằng đã được phá vỡ ngay ở phút thứ 55. Savitskiy tận dụng sai lầm của hàng thủ bên phía Balzan để mở tỉ số cho đội bóng đến từ Belarus. Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Neman Grodno ngay lập tức chuyển xu hướng sang thế phòng ngự phản công, nhường thế trận cho đối phương. Balzan sau đó, có nhiều cơ hội cầm bóng hơn, nhưng số lần dứt điểm của đội bóng này chỉ được đếm chưa đầy đầu ngón tay. Đến cuối trận, Neman Grodno bất ngờ có thêm bàn thắng để nhân đôi cách biệt, nhờ công của Karpovich.

Với chiến thắng 2-0 sau trận lượt đi, Neman Grodno được kỳ vọng sẽ tận dụng lợi thế để giành vé vào vòng trong. Tuy nhiên cũng giống như trận lượt về trước đó của họ ở vòng một, việc để cho đối thủ chiếm lĩnh thế trận sẽ khiến cho mành lưới có thể bị rung lên từ sớm. Nhưng với lối chơi cùng tình thần không suy suyển, Neman Grodno sẽ có được ít nhất là 1 trận hòa sau khi rời đất Malta, nếu chưa nói là sẽ chiến thắng nếu chơi đúng sức.

Nhận định tổng bàn thắng trận Balzan vs Neman Grodno

Lối chơi ở trận lượt đi của hai bên đã chọn khiến kết quả chỉ có 2 lần lưới rung chung cuộc. Thống kê những trận đấu trước đó mà Neman Grodno chơi tại giải đấu cấp độ châu Âu thì họ cũng hiếm khi mang đến kết quả nhiều bàn thắng sau 90 phút. Cụ thể là trong 5 lần chơi ở các giải tại lục địa già gần nhất, họ chỉ có đúng 1 lần mang về kết quả nhiều hơn 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Balzan vs Neman Grodno: 1-1

Thành tích đối đầu Balzan vs Neman Grodno

Nhận định Balzan vs Neman Grodno 1h30 ngày 28 (Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Balzan vs Neman Grodno

Thành tích gần đây của Balzan

Nhận định Balzan vs Neman Grodno 1h30 ngày 28 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Balzan

Thành tích gần đây của Neman Grodno

Nhận định Balzan vs Neman Grodno 1h30 ngày 28 (Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Neman Grodno

Đội hình dự kiến Balzan vs Neman Grodno

  • Balzan: D. Golovic, I. Bozovic, S. Arab, M. Raso, N. Zerjal, P. Fenech, J. Grech, N. Braunovic, R. Michibuchi, A. Quinones, P. Olawale.

  • Neman Grodno: K. Rudenok, I. Sadovnichiy, S. Karpovich, Y. Pantea, E. Parkhomenko, M. Kozlov, P. Savitskiy, O. Evdokimov, A. Shukurov, E. Zubovich, R. Paparyga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X