Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ballkani vs Sivasspor 2h00 ngày 14/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 13/10/2022 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ballkani vs Sivasspor (2h00 ngày 14/10, Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ballkani vs Sivasspor 2h00 ngày 14/10

Cục diện bảng G giải bóng đá Europa Conference League đang rất khó lường khi mà cả 4 đội bóng đều đang bằng điểm nhau. Vòng đấu này hai đội dẫn đầu là Ballkani vs Sivasspor sẽ chạm trán với nhau. Đây có thể coi là trận đấu phân định ngôi đầu bảng cũng như giành lấy lợi thế đi tiếp.

Ballkani vs Sivasspor
Soi kèo Ballkani vs Sivasspor (2h00 ngày 14/10, Europa Conference League)

Đội chủ nhà Ballkani hiện đang tạm đứng đầu bảng khi mà hơn về hiệu số so với các đội bóng bám đuổi phía sau. Sau 3 vòng đấu đầu tiên phong độ mà đội bóng này có được tại Europa Conference League đang là 1 thắng 1 hoà và 1 thua. Tuy vậy trên tất cả các đấu trường đội bóng này đang có thành tích rất tốt khi toàn thắng 5 trận liên tiếp. 

Trong khi đó các vị khách Sivasspor khi cũng có 4 điểm nhưng thua về hiệu số phụ. Tuy vậy phong đô mà đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đang khá bất ổn khi mà họ vừa để thua 3 trong tổng số 5 trận đấu gần nhất trên tất cả các mặt trận. Đội bóng này mới chỉ tìm lại được chiến thắng ở trận đấu vừa qua tại giải quốc nội.

Ballkani vs Sivasspor mới chỉ gặp nhau 1 lần tại trận đấu lượt đi và Ballkani là những người được hưởng niềm vui khi đánh bại Sivasspor ngay trên sân nhà của họ. Lần tái đấu này Ballkani còn đang có phong độ rất tốt cùng lợi thế sân nhà. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách là khá nhỏ. 

Tỷ lệ Ballkani vs Sivasspor

Nhận định Ballkani vs Sivasspor (2h00 ngày 1410, Europa Conference League) 1

Tỷ lệ Ballkani vs Sivasspor

Tài/Xỉu trận Ballkani vs Sivasspor

Trận đấu duy nhất của hai đội đã kết thúc với tỷ số rất hấp dẫn gồm 7 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó 4/5 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà Ballkani đều có ít nhất 3 bàn thắng trở lên. Rất có thể trận đấu giữa Ballkani vs Sivasspor sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Ballkani vs Sivasspor: 3-1

Thành tích đối đầu Ballkani vs Sivasspor

Nhận định Ballkani vs Sivasspor (2h00 ngày 1410, Europa Conference League) 2

Thành tích đối đầu Ballkani vs Sivasspor

Thành tích gần đây của Ballkani

Nhận định Ballkani vs Sivasspor (2h00 ngày 1410, Europa Conference League) 3

Thành tích gần đây của Ballkani

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Ballkani vs Sivasspor (2h00 ngày 1410, Europa Conference League) 4

Thành tích gần đây của Sivasspor

Đội hình dự kiến Ballkani vs Sivasspor

  • Ballkani: Ali Sasal Vural, Erdogan Yesilyurt, Caner Osmanpasa, Ugur Ciftci, Hakan Arslan, Fredrik Ulvestad, Charilaos Charisis, Dia Saba, Mustapha Yatabare, Max Gradel, Dimitris Goutas.

  • Sivasspor: Stivi Frasheri, Armend Thaqi, Egzon Sinani, Bajram Jashanica, Lumbardh Dellova, Lindon Emerllahu, Qendrim Zyba, Meriton Korenica, Albion Rrahmani, Ermal Krasniqi, Arber Potoku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X