Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs RANS Nusantara 15h00 ngày 15/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs RANS Nusantara lúc 15h00 ngày 15/9 (Giải VĐQG Indonesia): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bali United vs RANS Nusantara

Phong độ của Bali United mùa giải năm nay thật sự là khó có thể đoán được, do sự thất thường như đồ thị hình sin. Sau khi giành chiến thắng trước đội bóng thuộc nhóm đầu bảng là Barito Putera, CLB này khá tự tin khi hành quân đến sân của PSIS Semarang. Tuy nhiên Bali United đã bị đối phương áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Hàng thủ của họ chỉ giữ sạch mành lưới đến phút thứ 25. Và người mở tỉ số lại là thủ quân của chính Bali United là Mohammed Rashid, sau tình huống phản lưới nhà khá vô duyên.

Bali United vs RANS Nusantara
Nhận định Bali United vs RANS Nusantara 15h00 ngày 15/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sang đến hiệp 2, Bali United cũng chẳng thể mang đến sự chuyển đổi về mặt thế trận. Khó khăn cho họ nhân đôi chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, với bàn thắng của Paulo Gali từ đường kiến tạo của cầu thủ vào sân thay người David Maulana. Quãng thời gian còn lại, dù Jefferson rút ngắn tỉ số, nhưng đó là quá ít để Bali United nghĩ về việc có điểm. Với 17 điểm trong tay, đội bóng này hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Indonesia sau 11 vòng đấu.

Ở trận đấu tới, Bali United sẽ trở về sân nhà để đụng độ với RANS Nusantara, một đối thủ cũng đang nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Dù rằng các vị khách chỉ nhiều hơn đội bóng đến từ Bali chỉ 2 điểm ít ỏi. Thế nhưng tinh thần thi đấu của RANS Nusantara đang khá tốt, khi đánh bại Persik Kediri với tỉ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi trung vệ Kiko đến từ Bồ Đào Nha, với tình huống lên tham gia tấn công và không chiến thành công ở phút 30.

Vì RANS Nusantara mới thăng hạng ở mùa giải trước, nên họ cùng với Bali United mới chỉ có được 2 lần đụng độ. Bali United đã chiến thắng sít sao trên sân nhà ở lượt đi, nhưng ở lượt về, đội bóng này đã để cho đối phương chia điểm trong trận cầu có 8 bàn thắng xuất hiện. Nhưng khi gặp nhau lần này, RANS Nusantara mới là đội có lợi thế giành được chiến thắng ở lần đầu tiên, nhờ phong độ cùng chất lượng đội hình đã được cải thiện.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bali United vs RANS Nusantara

Như đã đề cập thì đôi bên đã tạo ra những cơn mưa bàn thắng trong cả 2 lần so tài mùa trước. Cùng với việc hàng tấn công cũng đang thể hiện tốt ở mùa giải năm nay, Bali United và RANS Nusantara được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên một cuộc rượt đuổi tỷ số ấn tượng. Người hâm mộ hoàn toàn có thể chứng kiến ít nhất từ 2 đến 3 bàn thắng, hoặc nhiều hơn sau 90 phút tới..

Dự đoán kết quả Bali United vs RANS Nusantara: 2-3

Thành tích đối đầu Bali United vs RANS Nusantara

Nhận định Bali United vs RANS Nusantara 15h00 ngày 159 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bali United vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bali United vs RANS Nusantara 15h00 ngày 159 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bali United

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Bali United vs RANS Nusantara 15h00 ngày 159 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Bali United vs RANS Nusantara

  • Bali United: Adilson Maringa, E. Dolah, R. Fajrin, A. Idrus, K. Arel, R. Lestaluhu, M. Rahmat, P. Mbarga, N. Setiawan, S. Saimima, Jefferson.

  • RANS Nusantara: H. Syah, Angelo, M. Merauje, T. Hidayat, Kiko, Z. Afandi, M. Maruoka, P. Sitanggang, Evandro Brandao, Tavinho, A. Nugroho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X