Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs PSS Sleman 20h45 ngày 16/2 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Tư 16/02/2022 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs PSS Sleman VĐQG Indonesia 2021/22 lúc 20h45 ngày 16/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bali United vs PSS Sleman

Bali United đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Indonesia, kém đội dẫn đầu Arema 4 điểm nhưng có ít hơn 1 lần ra sân. Vì vậy, đánh bại PSS Sleman ở trận đấu muộn nhất vòng 25 để rút ngắn cách biệt là mục tiêu tối thượng của Bali United. Theo nhận định bóng đá, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Teca đủ khả năng kiếm ba điểm trước PSS Sleman.
Bali United vs PSS Sleman
Nhận định bóng đá Bali United vs PSS Sleman VĐQG Indonesia 2021/22
Lượt đi, Bali United đã thể hiện sự vượt trội về thực lực so với PSS Sleman khi thắng thuyết phục 2-0. PSS Sleman chỉ cầm cự được trong hiệp một trước khi xuống sức và thủng lưới hai lần ở hiệp hai. Đến màn tái đấu sắp tới, phong độ tốt thời gian gần đây hậu thuẫn lớn cho Bali United tái hiện chiến thắng.
 
Trận gần nhất tại giải VĐQG Indonesia, Bali United đã thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Bhayangkara. Đây là lần thứ 6/7 vòng trở lại đây thầy trò Teca bỏ túi điểm số tối đa, còn lại hòa một. Không những vậy, Bali United còn phô diễn chất lượng tấn công thượng hạng trong quãng trận này do ghi đến 16 bàn, trong đó có 5 trận làm tung lưới đối phương tối thiểu 2 lần.
 
Loạt thành tích trên đánh dấu sự thăng tiến vô cùng mạnh mẽ của Bali United bởi trước đấy CLB này trải qua 3 vòng liên tiếp không biết thắng, cụ thể là thua 2, hòa 1, ghi vỏn vẹn 1 bàn.
 
Trong khi Bali United thắng như chẻ tre, PSS Sleman lại thua liểng xiểng. 6 vòng gần nhất, PSS Sleman chỉ thu về 4 điểm từ lần thắng Barito Putera (1-0) và trận hòa Madura United (1-1), còn lại hứng chịu 4 thất bại. So với việc PSS Sleman bất bại tới 14/15 vòng liên tiếp trước nữa, đội bóng của chiến lược gia Gede Santoso rõ ràng đã sa sút nghiêm trọng.
 
Cửa thắng dành cho Bali United tương đối rộng mở. Điều này đồng nghĩa, đây là cái tên xứng đáng được người hâm mộ lựa chọn theo kèo châu Á -1. Nên biết, Bali United đã thắng kèo cả 2 trận gần nhất chấp -1 (2-0 trước Persita Tangerang và 3-0 khi gặp Persikabo). Màn đọ sức với PSS Sleman rất có thể sẽ là dịp để họ tái hiện thành tích.
Bali United vs PSS Sleman
Tỉ lệ kèo Bali United vs PSS Sleman

Nhận định hiệp 1 Bali United vs PSS Sleman

PSS Sleman đã thua hiệp một trong lần ra sân gần nhất (1-2 trước Persib Bandung). Kịch bản này dễ tái hiện ở cuộc chạm trán Bali United, nhất là bởi đối thủ vừa trải qua 3 trận liên tiếp dẫn bàn sau 45 phút đầu (dẫn Persikabo 3-0, Makassar 2-1 và Bhayangkara 2-0). Theo kèo hiệp một, nên chọn Bali United!

Tỷ lệ tài xỉu Bali United vs PSS Sleman

3 trận gần nhất Bali United chấp các đối thủ từ -1 trở lên đều xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng, 2 trong đó chứng kiến họ bị thủng lưới bởi các đối thủ dưới cơ. PSS Sleman vừa ghi bàn trong 3 trận liên tiếp và rất có thể sẽ lại "nổ súng" khi gặp Bali United. Trận đấu nhờ vậy hứa hẹn sẽ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Bali United vs PSS Sleman: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bali United vs PSS Sleman
Thành tích gần đây của Bali United
Bali United vs PSS Sleman
Thành tích gần đây của PSS Sleman
Bali United vs PSS Sleman
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Borneo: Pandeynuwu, Edy, Guntara, Marasabessy, Diansyah, Siswanto, Bustos, Puhiri, Sihran, Hirose, Torres.
  • Bhayangkara: Setho, Mulyana, Kahfi, Gede, Vermansah, Subo Seto, Dimas, Ichsan, Rizki, N'Douassel, Platje.

BXH VĐQG Indonesia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X