Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs PSIS Semarang 20h30 ngày 12/4 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Tư 12/04/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs PSIS Semarang (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bali United vs PSIS Semarang

Vòng đấu cuối cùng thứ 34 giải bóng đá VĐQG Indonesia sẽ tiếp tục diễn ra khi mà hai đội đều đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay Bali United sẽ phải tiếp đón đội bóng đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng lúc này là các cầu thủ PSIS Semarang trên sân nhà. Cả hai đều đang hướng đến 3 điểm để khép lại mùa giải một cách trọn vẹn.

Bali United vs PSIS Semarang
Nhận định Bali United vs PSIS Semarang (20h30 ngày 12/4, VĐ Indonesia)

Đội chủ nhà Bali United sau 33 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng cùng 51 điểm. Bali United đã không còn bất cứ một cơ hội nào để có thể cải thiện vị trí của mình. Nhất là khi phong độ của họ lại khá bất ổn khi 5 vòng đấu gần nhất có 3 trận thất bại còn lại có 1 trận hòa và 1 chiến thắng. 

Đội khách PSIS Semarang sau 33 vòng đấu họ chỉ có được 41 điểm và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ đã chính thức trụ hạng thành công ở mùa giải này với khoảng cách vừa đủ an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ khá tệ khi có 2 thắng và phải nhận 3 trận thua.

Về lịch sử đối đầu thì Bali United vs PSIS Semarang không còn là đối thủ quá xa lạ với nhau và đội chủ nhà đang là những người lấn lướt hơn đôi chút. Cụ thể 5 lần gặp nhau gần nhất Bali đã có được 3 chiến thắng hòa 1 và chỉ để thua 1 trước các cầu thủ PSIS Semarang. Ở lần tái đấu này cơ hội vượt ải handicap của PSIS Semarang là khá thấp vào thời điểm hiện tại khi mà Bali United đang được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Bali United vs PSIS Semarang

Nhận định Bali United vs PSIS Semarang (20h30 ngày 124, VĐ Indonesia) 1
Tỷ lệ Bali United vs PSIS Semarang

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Bali United vs PSIS Semarang

Theo thống kê thì 4/5 trận đấu giữa Bali United vs PSIS Semarang đều đã khép lại với tối đa là 2 bàn thắng được ghi. Cặp đấu giữa Bali United vs PSIS Semarang thường không có nhiều bàn thắng đặc biệt là khi vào lúc này cả hai đều đã hết mục tiêu cho riêng mình. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ vẫn sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng giữa Bali United vs PSIS Semarang. 

Dự đoán kết quả Bali United vs PSIS Semarang: 1 - 0

Thành tích đối đầu Bali United vs PSIS Semarang

Nhận định Bali United vs PSIS Semarang (20h30 ngày 124, VĐ Indonesia) 2
Thành tích đối đầu Bali United vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bali United vs PSIS Semarang (20h30 ngày 124, VĐ Indonesia) 3
Thành tích gần đây của Bali United

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định Bali United vs PSIS Semarang (20h30 ngày 124, VĐ Indonesia) 4
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Bali United vs PSIS Semarang

  • Bali United: Ridho, Pacheco, Fajrin, Abdillah, Nouri, Bessa, Pellu, Mbarga, Setiawan, Eliandry, Roni.

  • PSIS Semarang: Nugroho, Saputra, Ardiansyah, Prasetyo, Dewangga, Fernando, Cantillana, Febrianto, Marukawa, Damar, Fortes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X