Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs Persis Solo 17h00 ngày 27/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 27/02/2023 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs Persis Solo lúc 17h00 ngày 27/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bali United vs Persis Solo

Đội chủ nhà Bali United đã có 13 trận đá trên sân vận động quen thuộc tại VĐ Indonesia mùa bóng năm nay, thành tích mà đội bóng này có được là 6 thắng 2 hòa và 5 thua. Trong các trận đấu đã trôi qua đây, các cầu thủ đội chủ nhà có 29 bàn thắng vào lưới đối thủ và phải nhận về 16 bàn thua.

Bali United vs Persis Solo
Soi kèo Bali United vs Persis Solo VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persis Solo thi đấu xa nhà 12 trận đấu ở mùa giải năm nay, câu lạc bộ này giành được 3 chiến thắng để hòa 4 trận và thua 5 trận. Dù không có số điểm quá tốt nhưng những vòng đấu gần đây mỗi khi phải xa nhà thì đội khách không biết đến mùi thất bại.

Hiện tại đội chủ nhà Bali United và đội khách Persis Solo đều không có quá nhiều mục tiêu ở mùa giải năm nay nữa, bởi vị trí mà hai đội đều ở khu vực giữa bảng chẳng thể leo lên trên mà cũng khó để tụt xuống dưới.

Hai đội mới có 1 lần gặp nhau duy nhất trong lịch sử mà thôi, đó là ở lượt đi mùa giải năm nay và Persis Solo đã đánh bại Bali United với tỷ số 2-0 khi được đá trên sân nhà của mình. Trận tới khi hai đội tái đấu khả năng Persis Solo sẽ gặp khó khăn nhiều hơn nhưng vẫn sẽ có 3 điểm chung cuộc.

Tỷ lệ Bali United vs Persis Solo

Nhận định Bali United vs Persis Solo 17h00 ngày 272 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Bali United vs Persis Solo

Tài/Xỉu trận Bali United vs Persis Solo

5 trận đấu gần nhất của Bali United, câu lạc bộ này mang đến 3 trận nổ tài và 2 trận nổ xỉu, tất cả các trận đấu mà đội chủ nhà thi đấu đều có ít nhất 2 bàn thắng xuất hiện. Đội khách Persis Solo cũng tương tự khi cũng có 3 kèo tài nổ và 2 trận nổ xỉu, tất nhiên câu lạc bộ này trận nào cũng có ít nhất 2 bàn thắng xuất hiện. Với những thống kê nhiều bàn được ghi như vậy thì cuộc chiến sắp tới sẽ có nhiều bàn thắng được ghi, kèo tài sẽ nổ sau 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Bali United vs Persis Solo: 1-2

Thành tích đối đầu Bali United vs Persis Solo

Nhận định Bali United vs Persis Solo 17h00 ngày 272 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Bali United vs Persis Solo

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bali United vs Persis Solo 17h00 ngày 272 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Bali United

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Bali United vs Persis Solo 17h00 ngày 272 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến Bali United vs Persis Solo

  • Bali United: Fadhil Sausu, Nadeo Argawinata, Wellington Carvalho, Privat Mbarga, IRicky Fajrin, Brwa Nouri, Sandi Darma Sute, Éber Bessa, Irfan Jaya, Novri Setiawan, lija Spasojević.

  • Persis Solo: Alfath Fathier, Muhammad Riyandi, Fernando Rodríguez, Jaimerson Xavier, Muhammad Abduh Lestaluhu, Alexis Messidoro, Gavin Kwan Adsit, Kanu Helmiawan, Samsul Arif, Fabiano Beltrame, Matsumura Ryo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X