Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs Persikabo 19h00 ngày 29/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs Persikabo lúc 19h00 ngày 29/9 (Giải VĐQG Indonesia): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bali United vs Persikabo

Bali United đã không thể giữ được lợi thế dẫn bàn khi hành quân đến sân của Persija. Đội bóng này đã thi đấu tốt ngay từ những phút đầu tiên và thiết lập thế trận vượt trội dù phải làm khách. Thành quả đến với Bali United ngay ở phút thứ 12, khi tiền vệ trẻ Rahmat Arjuna đã tận dụng sai lầm của hàng thủ Persija để ghi bàn mở tỉ số. Thời gian còn lại của hiệp 1, Bali United tạo ra thêm nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể có được tình huống nhân đôi cách biệt.

Bali United vs Persikabo
Nhận định Bali United vs Persikabo 19h00 ngày 29/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Việc bỏ lỡ thời cơ có thêm bàn thắng đã khiến Bali United phải trả giá, khi Persija lấy lại được sự tự tin ở hiệp 2. Sự thay đổi người của BHL đội bóng này mang đến tốc độ ở 2 hành lang cánh, đẩy Bali United buộc phải thu về phòng ngự co cụm. Và đến phút thứ 74, cú đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Kudela đã mang về bàn gỡ hòa, ấn định kết quả 1-1. Qua đó, Bali United vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 với 18 điểm có được sau 13 lần ra sân.

Đối đầu với Bali United sẽ là Persikabo, với mục tiêu lấy lại niềm vui chiến thắng ở vòng đấu thứ 14. Lí do cho khả năng nhiệm vụ này dễ dàng hoàn thành là do các vị khách trận tới đang trải qua khủng hoảng phong độ. Trong 7 vòng đấu gần nhất, đội bóng này không thể giành được chiến thắng, và chỉ có thể mang về 1 điểm từ trận hòa trước Dewa United. Còn lại là 6 trận mà đội bóng đến từ Cibinong chỉ biết đến những thất bại liên tục.

Gần nhất, họ đã cố gắng để mang về ít nhất 1 điểm khi đụng độ với Persik Kediri. Tuy nhiên, dù có được 2 bàn thắng nhưng Persikabo đã để thủng lưới 3 lần để tiếp tục trắng tay. Có lẽ sự thất vọng của đội bóng này sẽ tiếp tục đến sau cuộc đụng độ với Bali United tới đây. Thống kê trong những lần so tài trong quá khứ, đội chủ nhà trận tới đã có được 6 chiến thắng, trong khi nhận về tổng cộng 4 lần thất bại, nên có lẽ 3 điểm sẽ ở lại Bali trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bali United vs Persikabo

Sự thăng hoa trên hàng công đã được Bali United mang đến khi thi đấu ở AFC Cup, nhưng điều đó đã không được duy trì ở giải quốc nội. Trong số 4 lần ra quân gần nhất, họ chỉ ghi được trung bình 1 bàn mỗi trận. Còn Persikabo sẽ khó lòng chọc thủng lưới một hàng phòng ngự thực dụng như Bali United. Vì thế mà khó lòng chứng kiến một cơn mưa bàn thắng ở lần so tài tới đây trên sân Kapten I Wayan Dipta.

Dự đoán kết quả Bali United vs Persikabo: 1-0

Thành tích đối đầu Bali United vs Persikabo

Nhận định Bali United vs Persikabo 19h00 ngày 299 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bali United vs Persikabo

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bali United vs Persikabo 19h00 ngày 299 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bali United

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Bali United vs Persikabo 19h00 ngày 299 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persikabo

Đội hình dự kiến Bali United vs Persikabo

  • Bali United: Adilson Maringa, E. Dolah, R. Fajrin, A. Idrus, K. Arel, R. Lestaluhu, M. Rahmat, P. Mbarga, N. Setiawan, S. Saimima, Jefferson.

  • Persikabo: D. Indrayana, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, L. Oktavianto, K. Yamazaki, S. Rifai, D. Drajad, Komarodin, Jose Varela.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X