Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bali United vs Dewa 15h00 ngày 29/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs Dewa lúc 15h00 ngày 29/7 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bali United vs Dewa

Sau khi để mất cơ hội vô địch Indonesia lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải trước, khi để danh hiệu rơi vào tay PSM, Bali United đặt mục tiêu trở lại ở mùa này. Thế nhưng đội bóng này đã khởi đầu mùa giải không tốt với 2 thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên trước PSS Sleman và sau đó là Borneo. Mọi chuyện chỉ có vẻ tốt hơn khi Bali United giành chiến thắng khi tiếp đón Madura United ở vòng đấu thứ 3 với tỉ số 2-1. Điều này giúp cho đội bóng vùng đảo du lịch có được tinh thần tốt trước khi đụng độ với Arema ở vòng đấu gần nhất.

Bali United vs Dewa
Nhận định Bali United vs Dewa 15h00 ngày 29/7 (VĐ Indonesia 2023)

Trước một đối thủ yếu kém bị đánh giá thấp, Bali United đã không mất quá nhiều sức để khiến Arema phải khuất phục. Dù vậy, họ vẫn để cho đối phương mở tỉ số ở phút thứ 15, trước khi kịp trở lại sau đó với bàn gỡ hòa cuối hiệp 1. Sang đến 45 phút sau đó, Bali United mới áp đặt được thế trận lên Arema để có thêm 2 bàn thắng để ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc. Với 2 chiến thắng liên tiếp, Bali United hiện đã có 6 điểm và vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Nhưng thử thách thực sự với họ sẽ đến khi chạm trán với Dewa ở vòng tới.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Dewa là đội bóng đang có màn khởi động ấn tượng nhất giải VĐQG Indonesia. Họ lần lượt đánh bại Arema, PSM và gần nhất là trước Persik Kediri. Chỉ có Persib mới mang về 1 điểm với trận hòa 1-1 khi đụng độ Dewa ở vòng đấu thứ 3. Với 10 có trong tay, đội bóng này đang đứng đầu trên bảng xếp hạng, cũng là đội duy nhất chưa bị đánh bại ở giải đấu số 1 xứ Vạn đảo. Chưa biết rằng Dewa có thực sự là ứng cử viên vô địch hay không, nhưng các cổ động viên của họ có quyền tự tin qua các màn trình diễn của đội bóng con cưng.

Nhìn chung, đây mới là mùa giải thứ 2 mà Dewa góp mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá Indonesia, nên vẫn cần thời gian để kiểm chứng. Và một trong thử thách cho Dewa sẽ chính là Bali United ở vòng đấu thứ 5 này. Nên nhờ 2 lần đụng độ ở mùa giải trước, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà trận tới, và thậm chí Dewa không có được bất kỳ bàn thắng nào. Dù sao thì kinh nghiệm và nội lực vẫn là thế mạnh của Bali United, khiến cho Dewa sẽ chỉ mang được về nhiều nhất là 1 điểm sau 90 phút.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bali United vs Dewa

Người hâm mộ có thể được chứng kiến nhiều bàn thắng xuất hiện ở Kapten I Wayan Dipta. Bởi hàng công của Dewa đang thi đấu quá hiệu quả để mang về trung bình 2 bàn thắng/trận. Trong khi đó, Bali United cũng chẳng kém cạnh khi đã có 6 pha lập công, nhưng cũng để thủng lưới 6 lần. Qua đó, khả năng cuộc rượt đuổi tỉ số sẽ là kịch bản dễ xảy ra ngay từ khi bóng lăn.

Dự đoán kết quả Bali United vs Dewa: 2-2

Thành tích đối đầu Bali United vs Dewa

Nhận định Bali United vs Dewa 15h00 ngày 297 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Bali United vs Dewa

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bali United vs Dewa 15h00 ngày 297 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Bali United

Thành tích gần đây của Dewa

Nhận định Bali United vs Dewa 15h00 ngày 297 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Dewa

Đội hình dự kiến Bali United vs Dewa

  • Bali United: Adilson Maringa, E. Dolah, R. Fajrin, A. Idrus, K. Arel, R. Lestaluhu, M. Rahmat, P. Mbarga, N. Setiawan, S. Saimima, Jefferson.

  • Dewa: S. Marciano, R. Mitrevski, T. Numberi, A. Mannan, E. Maulana, A. Setiawan, R. Kambuaya, Majed Osman, A. Ballah, Alex, S. Bagaskara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X