Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bahia vs Sport Recife 7h30 ngày 9/6 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Tư 08/06/2022 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Sport Recife lúc 7h30 ngày 9/6 (Hạng 2 Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bahia vs Sport Recife 7h30 ngày 9/6

Khách quan mà nói các cầu thủ Bahia đang chơi thứ bóng đá thiếu ổn định trong khoảng thời gian gần đây. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận gần nhất góp mặt, Bahia kiếm về được 3 chiến thắng. Tuy nhiên họ lại để thua 2 trận đấu còn lại. Chính vì vậy đây là kết quả thiếu thuyết phục đối với người hâm mộ Bahia. Mới đây nhất khi chạm trán Criciuma, Guto Ferreira cùng các học trò thắng nhọc nhằn 2-1.

Bahia vs Sport Recife
Soi kèo Bahia vs Sport Recife Hạng 2 Brazil 2022

Trong khi đó đối thủ sắp tới của họ là một Sport Recife không dễ bị bắt nạt ở thời điểm hiện tại. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Sport Recife chỉ để thua đúng 1/5 trận gần nhất họ góp mặt. Đáng chú ý đã có 3 trận kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Ponte Preta trên sân nhà, Lion of the North đã đánh bại đối thủ 2-1. Lần cuối cùng họ thua đã đến từ tháng trước.

Dù phải chơi trên sân khách ở vòng 11 nhưng các cầu thủ Sport Recife không có lý do để e ngại. Nguyên do là bởi 4/5 trận trước đó làm khách, Sport Recife đều không thua. Thay vào đó đội bóng dưới trướng HLV Gilmar Dal Pozzo đã hòa 3 trận và thắng 1 lần. Xét trận sân khách gần nhất, Sport Recife đã hòa chủ nhà Novorizontino 0-0. Bên cạnh đó lần cuối họ thua sân khách đã đến từ đầu tháng 5.

Hơn nữa cán cân đối đầu đang nghiêng về phía Sport Recife. Thống kê nhanh sẽ thấy rằng 5/6 trận gần nhất đối đầu Bahia, Sport Recife luôn là đội có được chiến thắng. Với lần gần nhất chạm trán, họ thắng 3-2 ngay trên sân Bahia. Lần cuối Sport Recife thua Bahia đã cách đây hơn năm. Do vậy đội khách hoàn toàn có thể kiếm về ít nhất 1 điểm.

Tỷ lệ Bahia vs Sport Recife

Bahia vs Sport Recife
Tỷ lệ Bahia vs Sport Recife

Tài/Xỉu trận Bahia vs Sport Recife

Những trận đối đầu trước đây giữa Bahia và Sport Recife thường khan hiếm bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng 6/9 trận gần nhất đôi bên chạm trán đều chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra 9/12 trận Bahia chơi cũng như 9/10 trận của Sport Recife luôn có 2 bàn là cao nhất. Với những thông số đó, rất khó để bùng nổ bàn thắng trận này.

Dự đoán kết quả Bahia vs Sport Recife: 1-1

Thành tích đối đầu Bahia vs Sport Recife

Bahia vs Sport Recife
Thành tích đối đầu Bahia vs Sport Recife

Thành tích gần đây của Bahia

Bahia vs Sport Recife
Thành tích gần đây của Bahia

Thành tích gần đây của Sport Recife

Bahia vs Sport Recife
Thành tích gần đây của Sport Recife

Đội hình dự kiến Bahia vs Sport Recife

  • Bahia: Danilo, Luiz, Ignácio, Otavio, Douglas, Patrick, Rezende, Rildo, Danielzinho, Marco, Davo.

  • Sport Recife: Mailson, Hernández, Sabino, Rafael, Ewerthon, William, Matias, Giovanni, Everton, Juba, Parraguez.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X