Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bahia vs Sao Paulo 6h00 ngày 30/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 29/11/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Sao Paulo lúc 06h00 ngày 30/11 (Giải VĐQG Brazil 2023): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bahia vs Sao Paulo

VĐQG Brazil đã bước vào giai đoạn cuối mùa giải, hiện tại đối với đội chủ nhà thì câu lạc bộ này còn mục tiêu để chiến thắng, ngược lại thì đội khách đã hết động lực thi đấu rồi. Đơn giản bởi Bahia cần điểm để trụ hạng thành công trong khi đó Sao Paulo đã có suất tham dự vòng bảng Copa Libertadores.

Bahia vs Sao Paulo
Nhận định Bahia vs Sao Paulo 06h00 ngày 30/11 (VĐQG Brazil 2023)

Khoảng cách giữa Bahia và nhóm trụ hạng thành công lúc này chỉ có 1 điểm duy nhất, còn việc có thể tham dự vòng bảng Copa Sudamericana là 3 điểm. Đây là con số không quá lớn khi chỉ cần Bahia giành 1 chiến thắng và các đội bóng phía trên xảy chân thì chắc chắn đội chủ nhà sẽ vượt lên một cách nhẹ nhàng mà chẳng gặp trở ngại nào cả.

Bên phía Sao Paulo, đội khách đã đang thể hiện sự hời hợt của mình trong những trận đấu đã qua tại VĐQG Brazil. Bằng chứng là 3 trận đấu gần nhất các cầu thủ Sao Paulo chẳng mặn mà trong việc tấn công dù cho thời lượng kiểm soát bóng cũng như thế trận đều thuộc về câu lạc bộ này.

Với mục tiêu rõ ràng, thì một điều có thể khẳng định ở trận đấu sắp tới giữa Bahia và Sao Paulo đó là đội chủ nhà chiến đấu hết mình để giành 3 điểm. Đội khách có tập trung thi đấu hay như thế nào đi chăng nữa thì Bahia cũng sẽ dốc toàn lực cho mục tiêu bản thân mình trước. Thế nên Bahia xứng đáng có 3 điểm khi tiếp đón Sao Paulo trên sân vận động quen thuộc của bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bahia vs Sao Paulo

Với mục tiêu cần 3 điểm, trận đấu gần nhất Bahia đang thể hiện mình sẵn sàng huỷ diệt đối thủ khi có cơ hội, bằng chứng là họ nã vào lưới Corinthians 5 bàn. Trận đấu tới, sẽ chứng kiến những pha tấn công liên tục của đội chủ nhà Bahia. Nguyên nhân bởi Sao Paulo không còn mặn mà thi đấu tại VĐQG Brazil mùa giải này nữa. Chính vì vậy nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Bahia vs Sao Paulo: 4-1

Thành tích đối đầu Bahia vs Sao Paulo

Nhận định Bahia vs Sao Paulo 06h00 ngày 3011 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Bahia vs Sao Paulo

Thành tích gần đây của Bahia

Nhận định Bahia vs Sao Paulo 06h00 ngày 3011 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Bahia

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Bahia vs Sao Paulo 06h00 ngày 3011 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Đội hình dự kiến Bahia vs Sao Paulo

  • Bahia: Julio Cesar de Rezende Miranda, Marcos Felipe de Freitas Monteiro, Victor Hugo Soares dos Santos, Vitor Hugo, Ryan, Kayky, Nicolás Acevedo, Thaciano, Neuciano Gusmão, Cauly Oliveira Souza, Vinícius Mingotti.

  • Sao Paulo: Rafael, Rodrigo Nestor, Raí dos Reis Ramos, Lucas Beraldo, Robert Arboleda, Patryck Lanza, Luan, Michel Araújo, Luciano da Rocha Neves, Pablo Maia, Jonathan Calleri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X