Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bahia vs Fluminense 5h00 ngày 1/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Ba 31/10/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Fluminense lúc 5h00 ngày 1/11 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bahia vs Fluminense

Bahia vẫn không có được những kết quả thi đấu ổn định trong tháng thời gian qua. Cụ thể họ đã phải nhận về cho mình 2 trận thua liên tiếp khi lần lượt gục ngã trước ruzeiro 0-3 và để thua Palmeiras 0-1. Nếu tính xa hơn, Bahia cũng đã phải nếm mùi thất bại 4/7 trận gần nhất mà họ góp mặt. Tuy nhiên xen giữa những kết quả này lại là 3 chiến thắng liên tiếp dành cho thầy trò HLV Rogério Ceni. Chiến thắng cuối cùng mà các cầu thủ Bahia có thể kiếm được là để đánh bại Fortaleza 2-0 vào 1 tuần trước.

Bahia vs Fluminense
Nhận định Bahia vs Fluminense 5h00 ngày 1/11 (VĐQG Brazil 2023)

Đáng chú ý đối thủ sắp tới của họ là một Fluminense đang gặp khá nhiều trục trặc. Theo thống kê có được từ giới chuyên môn, Fluminense đã có 4/5 trận gần nhất không thể nếm mùi chiến thắng. Đáng chú ý nếu tính xa hơn, đội bóng này chỉ có đúng 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng sau 8 trận. Trong chuỗi này đã có đến 4 lần Fluminense để thua chung cuộc. Vừa qua khi đối đầu đội chủ nhà Atletico-MG, Fluminense phải ra về với thất bại 0-2.

Tiến vào vòng 31, Fluminense sẽ phải hành quân đến sân Arena Fonte Nova của Bahia. Không sai khi nói rằng đây là một thách thức không hề nhỏ đối với Fluminense ở thời điểm hiện tại. Nguyên do là bởi Big Flu đang nắm trong tay chuỗi 2 trận thua liên tiếp khi đá xa nhà. Thậm chí với những kết quả xa hơn, đội bóng này còn để thua 4/5 trận mà họ phải làm khách. Trong đó với trận sân khách gần nhất, Fluminense đã thua chủ nhà Atletico-MG như đã đề cập ở trên.

Ngoài ra Bahia đang cho thấy họ có thể tận dụng tốt những trận đấu có lợi thế sân nhà. Sau khi để thua những vị khách Santos 1-2, Bahia nhanh chóng kiếm về cho mình 2 chiến thắng khi lần lượt đánh bại đội khách Internacional 1-0 và Fortaleza 2-0. Chưa kể chiến thắng trước Fortaleza là trận sân nhà thứ 7 Bahia không thua chỉ sau 8 lần ra quân gần nhất. Đặc biệt họ còn nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 3/4 trận trước đó tiếp đón Fluminense trên sân nhà Arena Fonte Nova, Bahia đều ca khúc khải hoàn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bahia vs Fluminense

Không hề có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Fluminense. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/5 trận gần nhất Fluminense thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 2 trận liên tiếp họ đá sân khách cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Về phía Bahia, 3/4 trận vừa qua họ góp mặt đều dưới 3 bàn. Chưa kể 8/10 trận trước đó Bahia và Fluminense đối đầu cũng có thống kê tương tự. Vậy nên trận đấu này cũng không ngoại lệ. 

Dự đoán kết quả Bahia vs Fluminense: 1-0

Thành tích đối đầu Bahia vs Fluminense

Nhận định Bahia vs Fluminense 5h00 ngày 111 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Bahia vs Fluminense

 Thành tích gần đây của Bahia

Nhận định Bahia vs Fluminense 5h00 ngày 111 (VĐQG Brazil 2023) 2
 Thành tích gần đây của Bahia

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Bahia vs Fluminense 5h00 ngày 111 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến Bahia vs Fluminense

  • Bahia: Felipe, Gilberto, Kanu, Hugo, Cándido, Rezende, Felipe, Ademir, Thaciano, Ratão, Everaldo.

  • Fluminense: Fábio, Marcelo, Melo, Marlon, Xavier, Martinelli, André, Keno, Ganso, Arias, Cano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X