Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Macedonia vs Romania 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Tư 08/09/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Macedonia vs Romania lúc 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bắc Macedonia vs Romania
Bắc Macedonia vs Romania

Nhận định bóng đá Bắc Macedonia vs Romania: 1-0


Hè vừa rồi, Bắc Macedonia đã có kỷ niệm đáng nhớ khi lần đầu tiên được góp mặt ở một giải đấu lớn nên dù có phải chia tay ngay sau vòng bảng mà không kiếm được điểm nào thì Bắc Macedonia vẫn vui vẻ. Còn tại vòng loại World Cup 2022, Bắc Macedonia từng gây ấn tượng mạnh khi hạ gục ông lớn Đức ngay trên sân đối phương với tỷ số 2-1.

Chỉ có điều, Bắc Macedonia đã không thể tạo đà sau chiến tích đó để chính thức đua tranh một suất trong Top 2 bảng J. Hai lượt vòng loại vừa qua đều trong tháng 9 này, Bắc Macedonia đều phải chia điểm với Iceland vs Armenia. Hiện giờ sau 5 trận, họ đã có 8 điểm và xếp thứ 4, kém Armenia (thứ 2) khoảng cách 2 điểm.

Như vậy, về mặt lý thuyết, Bắc Macedonia vẫn còn nhiều cơ hội chiếm lấy vị trí của Armenia (ngôi đầu khó thoát khỏi tay Đức khi mà Xe tăng đang hồi sinh mạnh mẽ dưới triều đại mới Hansi Flick). Đêm nay, Bắc Macedonia được chơi trên sân nhà và đón tiếp Romania, đối thủ đứng ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn.

Không như đội chủ nhà, Romania đã toàn thắng 2 lượt gần nhất (đều với kết quả 2-0), để lại sáng cửa cạnh tranh sau khi trắng tay 2 lượt trước đó. Xét về thực lực và chất lượng nhân sự, Romania cũng phần nào trội hơn Bắc Macedonia.

Song chính như thế mà việc Bắc Macedonia đang chấp điểm ăn Romania ở mức tỷ lệ Hòa được thua (0:0) lại phát đi tín hiệu đầy lạc quan và tin tưởng bên phía cửa chủ nhà. Thậm chí, có khả năng Romania còn được tôn lên chiếu trên thực sự (chấp -1/4) trước giờ bóng lăn. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, Bắc Macedonia được đánh giá cao đến thế.

Thực ra Romania đang thi đấu không tốt trên sân khách: chỉ thắng 1/7 trận xa nhà gần đây trên mọi đấu trường (thua 4) còn Bắc Macedonia chỉ thua 1/12 trận sân nhà trước đó ở mọi giải đấu (thắng 8). Xem ra có thể tin tưởng vào đội chủ nhà.


Tỷ lệ Bắc Macedonia vs Romania
Tỷ lệ Bắc Macedonia vs Romania

Đội hình dự kiến Bắc Macedonia vs Romania

  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Alioski, Musliu, Ristovski, Velkovski; Bardhi, Churlinov, Elmas, Kostadinov, Trajkovski; Jahovic.
  • Romania: Nita; Ratiu, Chiriches, Nedelcearu, Camora; Cicaldu, Marin; Man, Stanciu, Sorescu; Markovic.
Dự đoán kết quả Bắc Macedonia vs Romania: 1-0

Thống kê Bắc Macedonia vs Romania

Bắc Macedonia vs Romania
Thành tích gần đây của Bắc Macedonia
Bắc Macedonia vs Romania
Thành tích gần đây của Romania

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X