Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Bắc Ireland vs Lithuania 2h45 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 12/11/2021 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Ireland vs Lithuania lúc 2h45 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bắc Ireland VS Lithuania
Bắc Ireland VS Lithuania

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Lithuania: 3-0


Đây là trận đấu vô thưởng vô phạt với cả hai vì không bên nào còn cơ hội cạnh tranh vị trí trong Top 2. Với Lithuania thì việc đứng cuối bảng C đã được dự báo từ trước vì họ bị đánh giá thấp nhất nhưng với Bắc Ireland, con số 5 điểm sau 6 trận được xem là nỗi thất vọng.

Đội bóng này mới chỉ có được 1 thắng lợi trước chính Lithuania (4-1) ở lượt đi. Bởi vậy, thầy trò HLV Baraclough rất muốn tái diễn kết quả đó ở trận lượt về vào đêm nay để có thể vượt qua Bulgaria vươn lên đứng thứ 3. Hiện tại Bắc Ireland đang kém đối thủ này cả về điểm số lẫn hiệu số phụ nhưng Bulgaria đã chơi 7 trận.

Xét trên mọi phương diện, Bắc Ireland đều nhỉnh hơn hẳn Lithuania và trận lượt đi đã chứng minh điều đó. Vì thế, chỉ cần đại diện thuộc Liên hiệp Anh còn nguyên khao khát và thực sự muốn kết thúc vòng loại ở vị trí tốt hơn thì chuyện thắng cách biệt Lithuania không quá khó.

Hiện tại, Bắc Ireland đang chấp chính mức - 1 1/4. Theo châu Á, đội chủ nhà thắng 3/5 trận vừa rồi. So với lượt đi (chấp -1/2) thì mức này cũng là sự "tịnh tiến" hợp lý. Với Lithuania thì NHM châu Á đã phải nhận tin buồn từ 6/8 trận gần nhất của đội bóng này trên mọi đấu trường.
Tỷ lệ Bắc Ireland vs Lithuania
Tỷ lệ Bắc Ireland vs Lithuania

Thống kê Bắc Ireland vs Lithuania
Bắc Ireland VS Lithuania
Thành tích gần đây của Bắc Ireland

Bắc Ireland VS Lithuania
Thành tích gần đây của Lithuania

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X