Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Hungary 1h45 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 29/03/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Ireland vs Hungary trận đấu giao hữu quốc tế đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Hungary


Bắc Ireland vs Hungary
Bắc Ireland vs Hungary
Hungary là một trong những đội tuyển tiến bộ nhất châu Âu trong vài năm trở lại đây. Đội bóng này vừa trải qua 2 vòng chung kết Euro liên tiếp, sau tròn 30 năm vắng bóng ở các giải đấu lớn. Và dù không thể vượt qua vòng bảng Euro 2020 thì Hungary vẫn để lại tiếng vang lớn khi cầm chân cả 2 ứng cử viên vô địch là Pháp và Đức.
 
Mới đây, Hungary cũng chia tay vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong thế ngẩng cao đầu khi giành 7 điểm ở 3 lượt trận cuối, trong đó cầm hòa đội tuyển Anh ngay tại Wembley trước khi đánh bại Ba Lan trên sân đối phương. Nhìn chung, 2021 vẫn là một năm rất đáng nhớ dành cho thầy trò HLV M. Rossi.
 
So với đội khách, màn trình diễn của Bắc Ireland lại không có bất kì điểm nhấn nào. Họ không có được tấm vé dự vòng chung kết Euro 2020, và tất nhiên cũng vừa trở thành khán giả của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Kì UEFA Nations League 2020/21 vừa qua, Bắc Ireland thậm chí còn không thắng nổi trận nào sau 6 lần ra sân.
 
Trong quá khứ Bắc Ireland và Hungary từng có 5 lần chạm trán, và Hungary áp đảo về thành tích với 3 chiến thắng và chỉ thua 1. Đáng chú ý, Hungary bất bại cả 3 lần làm khách của Bắc Ireland (thắng 2, hòa 1). Thống kê này sẽ mang đến sự tự tin rất lớn dành cho Hungary.
Bắc Ireland vs Hungary
Bắc Ireland vs Hungary
  • Lựa chọn: Hungary

Nhận định hiệp 1 Bắc Ireland vs Hungary

Sở trường của Bắc Ireland là lối chơi rình rập, nên họ chính là kẻ thù của tín đồ bóng đá đẹp. Cũng vì lựa chọn lối chơi  này mà Bắc Ireland chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn hiệp 1 ở 18 lần ra sân gần đây trên mọi đấu trường. Với thành tích bất bại hiệp 1 liên tiếp 10 trận sân khách vừa qua, chỉ thủng lưới 1 bàn, Hungary rõ ràng là lựa chọn an toàn hơn ở nửa đầu trận đấu.
  • Lựa chọn: Hungary hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Bắc Ireland vs Hungary

Những trận đấu có sự góp mặt của Bắc Ireland thường khá tẻ nhạt, ít bàn thắng, thậm chí dễ gây… buồn ngủ. Thống kê cho thấy 5/6 trận vừa qua của đội bóng này chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 10/12 trận sân nhà gần đây của Bắc Ireland, và quá nửa trong số đó chỉ xuất hiện tối đa 1 bàn mỗi 90 phút.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Bắc Ireland vs Hungary: 0-1

Thành tích đối đầu

Bắc Ireland vs Hungary
Thành tích đối đầu giữa tBắc Ireland vs Hungary

Thành tích gần đây Bắc Ireland vs Hungary

Bắc Ireland vs Hungary
Thành tích gần đây của đội Bắc Ireland
Bắc Ireland vs Hungary
Thành tích gần đây của đội Hungary

Đội hình dự kiến:

  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell, Evans, Cathcart, Flanagan, Dallas, Lewis, Davis, Saville, Whyte, McCann, Magennis.
  • Hungary: Gulacsi, Fiola, Nego, Botka, Lang, Z. Nagy, Sallai, A. Nagy, Szoboszlai, Shcafer, Szalai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X