Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Babelsberg vs Leipzig 23h30 ngày 26/10 (Cúp quốc gia Đức 2021/22)

Thứ Ba 26/10/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Babelsberg vs Leipzig lúc 23h30 ngày 26/10 (Cúp quốc gia Đức 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Babelsberg RB Leipzig
Babelsberg RB Leipzig

Nhận định bóng đá Babelsberg vs Leipzig: 1-3


Đây chắc chắn là cặp đấu quá chênh lệch bởi một bên (Babelsberg) chỉ đang chơi ở giải hạng 4 nước Đức còn bên kia (RB Leipzig) mấy năm qua đã vươn mình trở thành một thế lực mới tại Bundesliga và mùa trước đoạt ngôi á quân giải đấu, chỉ sau "kẻ thống trị" Bayern Munich.

Bởi vậy, chiến thắng cùng tấm vé vào vòng 3 cúp quốc gia Đức khó thoát khỏi tay RB Leipzig. Vấn đề đáng bàn chỉ còn là "bò húc" sẽ ra sân với đội hình nào và thắng ra sao mà thôi.

Gần như chắc chắn HLV Jesse Marsch sẽ chỉ đưa vào sân đội hình dự bị, không hẳn vì họ "xem thường" đối thủ Babelsberg mà bởi RB Leipzig cần dồn sức cho mặt trận chính Bundesliga trong bối cảnh phong độ từ đầu mùa không tốt (chỉ đang đứng thứ 6 trên BXH).

Thành tích sân khách của RB Leipzig mùa này rất tệ: bất thắng 6 trận gần nhất (thua 4) về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Trong khi đó, "nhược tiểu" Babelsberg lại đang thi đấu khá ổn thời gian gần đây. Về mặt động lực thì Babelsberg có phần cao hơn vì ngay cả khi thua nhẹ Leipzig cũng đã được xem là kỳ tích với đội bóng hạng 4 này.

Babelsberg còn chinh phục tỷ lệ châu Á ở 6/7 trận mới nhất.  Tại vòng 1 cúp quốc gia mùa này (cũng là trận đầu tiên của mùa giải), RB Leipzig từng chấp 2 1/4 trên sân của đội hạng 2 Sandhausen, vậy mà lần này trước một đội hạng 4 mà Leipzig chỉ chấp -2 1/2, tức là không cao hơn bao nhiêu. Đó rõ ràng là điềm báo không tốt về trận thua theo tỷ lệ nhưng thắng về chuyên môn của đại diện Bundesliga.
Tỷ lệ Babelsberg vs Leipzig
Tỷ lệ Babelsberg vs Leipzig

Thống kê Babelsberg vs Leipzig

Babelsberg VS Leipzig
Thành tích gần đây của Babelsberg
Babelsberg VS Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

Lịch thi đấu cúp quốc gia Đức 2021/22 ngày hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X