Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ Alkmaar vs Volendam 20h30 ngày 26/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AZ Alkmaar vs Volendam lúc 20h30 ngày 26/11 (Giải VĐQG Hà Lan): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá AZ Alkmaar vs Volendam

Sau khởi đầu chói sáng cho chiến dịch giải đấu, bao gồm 5 trận thắng liên tiếp trong 5 trận đầu tiên, AZ Alkmaar bắt đầu có dấu hiệu sa sút và mong chờ quãng nghỉ do tập trung ĐTQG sẽ giúp họ có cơ hội trở lại. CLB này đã thua trận đấu gần nhất với tỷ số 0-1 trước đương kim vô địch Feyenoord, sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Excelsior và khiến họ tụt 2 bậc trên bảng xếp hạng giải đấu, hiện ở vị trí thứ 4. Thật không may, đó không phải là kết quả đáng thất vọng duy nhất mà họ phải chịu.

AZ Alkmaar vs Volendam
Nhận định AZ Alkmaar vs Volendam 20h30 ngày 26/11 (VĐ Hà Lan 2023/24)

AZ còn thua các trận liên tiếp tại Europa League trước Aston Villa, khiến CLB này bước vào trận đấu này mà không thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sau ba trận sân khách, đội bóng của Pascal Jansen sẽ rất mong được trở lại sân nhà, nơi họ bất bại trong các trận đấu mùa này với thành tích 4 trận thắng và 1 trận hòa sau 5 trận. Vangelis Pavlidis sẽ dẫn đầu hàng công và cũng sẽ hy vọng ghi thêm vào danh sách 13 bàn thắng của anh ấy trong mùa giải này.

Trong khi đó, sau khi tránh xuống hạng trong mùa giải đầu tiên trở lại giải đấu hàng đầu Hà Lan mùa trước, FC Volendam có vẻ như sẽ phải chiến đấu ở khu vực cuối bảng một lần nữa trong hành trình hiện tại. CLB này mới chỉ giành được 8 điểm trong mùa giải này và ngang bằng với câu lạc bộ cuối bảng Vitesse sau khi thua trận đấu gần nhất với tỷ số 1-4 trước Sparta Rotterdam vài tuần trước. Chưa kể còn bị đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis loại khỏi Cúp quốc gia.

Với kết quả đó, đoàn quân của Wim Jonk hiện không thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chưa thắng trận nào trên sân khách mùa này, hiện đang có thành tích 7 trận thua và 1 trận hòa trong 8 trận ra quân. AZ đã vượt trội trong quá khứ và chưa thua trận nào trước Volendam trong 9 lần gặp nhau trước đó, bao gồm 7 trận thắng và 2 trận hòa. Do đó việc đội chủ nhà có 3 điểm tới đây không phải là điều quá bất ngờ.

Nhận định tổng bàn thắng trận AZ Alkmaar vs Volendam

Sau chuỗi kết quả đáng thất vọng trước FIFA Days, AZ Alkmaar sẽ biết tầm quan trọng của việc giành trọn 3 điểm khi họ đặt mục tiêu bám sát đội đầu bảng. Đội chủ nhà có thành tích xuất sắc hơn và người hâm mộ cảm thấy rằng họ sẽ có chiến thắng cách biệt trong trận đấu này. Qua đó một cơn mưa bàn thắng sẽ xuất hiện ở cặp đấu giữa AZ vs Volendam, với ít nhất 3 lần lưới rung trở lên.

Dự đoán kết quả AZ Alkmaar vs Volendam: 3-1

Thành tích đối đầu AZ Alkmaar vs Volendam

Nhận định AZ Alkmaar vs Volendam 20h30 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu AZ Alkmaar vs Volendam

Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Nhận định AZ Alkmaar vs Volendam 20h30 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Thành tích gần đây của Volendam

Nhận định AZ Alkmaar vs Volendam 20h30 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Volendam

Đội hình dự kiến AZ Alkmaar vs Volendam

  • AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Bazoer, Martins Indi, Wolfe; Mijnans, Clasie; van Bommel, de Wit, Sadiq; Pavlidis.

  • Volendam: Backhaus; Buur, Benamar, Flint, Cox; Mirani, Twigt; Ould-Chikh, de Haan, Johnson; Muhren.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X