Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ Alkmaar vs Vitesse 19h30 ngày 29/5 (Playoff tham dự Europa Conference League 2022/23)

Chủ Nhật 29/05/2022 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AZ Alkmaar sẽ trở thành đại diện cuối cùng của giải VĐQG Hà Lan ở sân chơi châu lục mùa sau nếu giành chiến thắng trước Vitesse trong trận đấu này.
AZ Alkmaar vs Vitesse
AZ Alkmaar vs Vitesse

Nhận định bóng đá hôm nay AZ Alkmaar vs Vitesse (0:3/4): 3-1


Tại trận lượt đi chung kết play-off giành tấm vé tham dự Europa Conference League 2022/23, AZ Alkmaar đã nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của Vitesse, qua đó gặp không ít bất lợi trước trận lượt về. Giờ đây để lật ngược thế cờ, AZ Alkmaar cần phải thắng ở trận lượt về nhưng không được phép ở các tỷ số (2-3, 3-4,...) bởi lúc đó, họ sẽ bị loại do luật bàn thắng sân khách.

Thời gian qua, AZ Alkmaar đang không có được phong độ tốt: chỉ thắng 1/7 trận mới nhất tại hạng đấu cao nhất xứ sở hoa tulip. Dẫu vậy trên sân nhà, bộ mặt của thầy trò HLV Pascal Jansen tích cực hơn đáng kể: ca khúc khải hoàn 14/20 màn tiếp khách gần đây.

Trong khi đó, Vitesse có phong độ tổng thể ổn hơn AZ Alkmaar: thắng 3/5 trận vừa qua (thua 1). Tuy nhiên trên sân khách, đội bóng này lại không thi đấu quá mượt: chỉ thắng đúng 2/11 trận mới đây. Ngoài ra, Vitesse cũng biết hòa (3) và thua (8) trong 11 lần hành quân đến sân của AZ Alkmaar trong khoảng gần chục năm trở lại đây.

Hiện tại, AZ Alkmaar đang chấp mức -3/4 và điểm ăn bên cửa chủ nhà còn liên tục giảm. Trước đó, hồi tháng 4 năm nay, AZ cũng chấp tương tự khi đón tiếp Vitesse trên sân nhà và kết quả thắng 3-1. Như vậy, đã đủ cơ sở để tin vào đội chủ nhà.

AZ Alkmaar vs Vitesse
Tỷ lệ AZ Alkmaar vs Vitesse

Thống kê AZ Alkmaar vs Vitesse

AZ Alkmaar vs Vitesse
Đối đầu AZ Alkmaar vs Vitesse
AZ Alkmaar vs Vitesse
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar
AZ Alkmaar vs Vitesse
Thành tích gần đây của Vitesse
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X