Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo AZ Alkmaar vs Tuzla City 1h30 ngày 22/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 21/07/2022 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BATE Borisov vs Konyaspor lúc 2h00 ngày 22/7 (Vòng loại thứ hai cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AZ Alkmaar vs Tuzla City
AZ Alkmaar vs Tuzla City

Nhận định bóng đá đêm nay AZ Alkmaar vs Tuzla City (0:2 1/2): 4-1

AZ Alkmaar đã được tham dự Europa Conference League 2022/23 nhờ chiến thắng ở vòng playoff tranh suất cuối cùng của giải VĐQG Hà Lan tại các cúp châu Âu. Thực ra những năm gần đây, AZ Alkmaar hiếm khi vắng bóng ở sân chơi châu lục.

Mùa trước, ban đầu đội bóng của HLV Jansen được thi đấu ở Europa League nhưng đã phải xuống Europa Conference League. Tuy đứng đầu bảng đấu của mình song đến vòng 1/16, AZ Alkmaar đã phải dừng bước trước Bodo Glimt của Na Uy. Dẫu vậy với tư cách đại diện cho giải VĐQG đứng thứ 7 tại châu Âu (theo BXH của UEFA) thì rõ ràng AZ Alkmaar đủ khả năng giành quyền vào vòng bảng chính thức, kể cả phải thi đấu từ vòng loại thứ 2 (sau đó còn vòng loại thứ 2, vòng playoff rồi mới đến vòng bảng).

Trước khi bước vào trận chính thức đầu tiên của mùa bóng 2022/23 (giải VĐQG Hà Lan chưa khởi tranh), AZ Alkmaar đã chơi 4 trận giao hữu với kết quả thắng 2, hòa 1 và thua 1. Đối thủ của thầy trò HLV Jansen ở vòng loại thứ 2 là Tuzla City, á quân giải VĐQG Bosnia nhưng đây mới là mùa bóng đầu tiên trong lịch sử, Tuzla City được thi đấu ở các cúp châu Âu nên kinh nghiệm trận mạc rõ ràng thua xa AZ Alkmaar.

Ở vòng loại đầu tiên, Tuzla City đã có chiến thắng với tổng tỷ số lên đến 8-0 trước Tre Penne, đại diện của San Marino - nền bóng đá yếu kếm bậc nhất lục địa già nên chẳng đủ để dọa AZ Alkmaar. Riêng mức chấp lên đến -2 1/2 dành cho đội bóng Hà Lan ở trận lượt đi vào đêm nay đã thừa để chứng minh khoảng cách quá lớn giữa đôi bên. Một thắng lợi cách biệt dành cho chủ nhà AZ Alkmaar là kịch bản mà đa phần giới chuyên môn đều nghĩ tới vào đêm nay.

AZ Alkmaar vs Tuzla City
Tỷ lệ AZ Alkmaar vs Tuzla City

Thống kê AZ Alkmaar vs Tuzla City

AZ Alkmaar vs Tuzla City
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar
AZ Alkmaar vs Tuzla City
Thành tích gần đây của Tuzla City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X