Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ Alkmaar vs Legia Warszawa 2h00 ngày 6/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AZ Alkmaar vs Legia Warszawa lúc 2h00 ngày 6/10 (Vòng bảng Conference League): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá AZ Alkmaar vs Legia Warszawa

Nhìn về giải quốc nội Hà Lan, AZ Alkmaar vẫn đang có được một vị trí khả quan trên bảng xếp hạng. Kết quả cụ thể mà AZ Alkmaar sở hữu trong tay sau 7 vòng đấu đang là 6 chiến thắng và thêm 1 trận hòa. Như vậy họ vẫn chưa để thua 1 trận nào ở sân chơi quốc nội. Với những kết quả đó, tổng điểm mà đội bóng này kiếm về là 19. Đứng thứ 2 trên BXH, AZ Alkmaar chỉ kém đội bảng PSV đúng 2 điểm. Bên kia sân đấu, Legia Warszawa cũng đứng nhì bảng ở giải VĐQG Ba Lan với kết quả 6 thắng, 2 hòa và 1 thua sau 9 trận.

AZ Alkmaar vs Legia Warszawa
Nhận định AZ Alkmaar vs Legia Warszawa 2h00 ngày 6/10 (Conference League 2023/24)

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây của AZ Alkmaar cho thấy được sự ổn định cần thiết mà người hâm mộ mong đợi. The Cheese Farmers chỉ để thua duy nhất một lần trong 18 trận gần nhất mà họ góp mặt. Đáng nói rằng đã có 13 trận khép lại với chiến thắng chung cuộc dành cho AZ Alkmaar. Trận thua duy nhất của đội bóng này là thất bại 3-4 trước Zrinjski trong trận ra quân tại Conference League. Mới đây nhất khi đối đầu Sittard ở sân chơi quốc nội, AZ Alkmaar đã thắng 4-0.

Ngoài ra sân nhà chắc chắn là điểm tựa của đội bóng này. 10 trận liên tiếp thầy trò HLV Pascal Jansen chơi tại tổ ấm DSB Stadion đều không thua. Trong đó đã có đến 6 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Đặc biệt lần cuối cùng mà AZ Alkmaar phải nhận thất bại tại sân nhà đã đến từ 5 tháng trước. Đó là khi họ để thua đội khách PSV 1-2 ở giải quốc nội Hà Lan.

Bên kia sân đấu, Legia Warszawa có thể đem đến sự yên tâm cho khán giả nhà. 10 là tổng số trận Legia Warszawa không phải nếm mùi thất bại sau 11 trận đấu gần nhất họ chơi cho tới thời điểm này. Tuy nhiên mới đây khi đối đầu đội chủ nhà Jagiellonia tại giải VĐQG Ba Lan, họ đã để thua đối thủ 0-2 chung cuộc. Ngoài ra The Militarians cũng đang chơi thiếu ổn định trên sân khách. 3/4 trận mới nhất họ đá sân khách đều không thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận AZ Alkmaar vs Legia Warszawa

AZ Alkmaar và Legia Warszawa vẫn mang đến nhiều tình huống ăn bàn mỗi khi hai đội bóng này ra sân thi đấu. Đã có 3/4 trận trước đó AZ Alkmaar thi đấu đều sở hữu tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Hơn thế nữa 8/13 trận sân nhà vừa qua AZ Alkmaar góp mặt và 3/4 trận của Legia Warszawa cũng diễn ra kịch bản trên. Do đó khán giả có thể mong chờ cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả AZ Alkmaar vs Legia Warszawa: 3-1

Thành tích đối đầu AZ Alkmaar vs Legia Warszawa

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Nhận định AZ Alkmaar vs Legia Warszawa 2h00 ngày 610 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Nhận định AZ Alkmaar vs Legia Warszawa 2h00 ngày 610 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Đội hình dự kiến AZ Alkmaar vs Legia Warszawa

  • AZ Alkmaar: Ryan, Sugawara, Penetra, Martins Indi, Wolfe, Mijnans, Clasie, Lahdo, De Wit, Van Brederode, Pavlidis.

  • Legia Warszawa: Tobiasz, Ribeiro, Jedrzejczyk, Pankov, Wszolek, Elitim, Slisz, Kun, Josue, Pekhart, Muci.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X