Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ayacucho vs Sport Huancayo 3h00 ngày 21/6 (VĐQG Peru 2022)

Thứ Hai 20/06/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ayacucho vs Sport Huancayo lúc 3h00 ngày 21/6 (VĐQG Peru 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ayacucho vs Sport Huancayo 3h00 ngày 21/6

Ayacucho đối đầu Sport Huancayo sẽ là trận cầu có nhiều sự chênh lệch tại vòng 17 sắp tới. Cần phải nhớ rằng Ayacucho đang chơi thứ bóng đá cực kỳ thiếu hiệu quả ở mùa bóng năm nay. Xét 15 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Ayacucho có chỉ là 3 chiến thắng ít ỏi. Thậm chí đội bóng này đã thua tới 10 lần, phải đứng áp chót BXH với chỉ 11 điểm. Trong khi đó Sport Huancayo chính là đội nhì bảng, có số điểm gấp 3 lần đối thủ. 

Ayacucho vs Sport Huancayo
Soi kèo Ayacucho vs Sport Huancayo VĐQG Peru 2022 

Chưa dừng lại ở đó, phong độ thi đấu gần đây của Ayacucho cũng đang hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Tính mọi đấu trường mà Los Ñes tham dự, họ đã phải trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có 8 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Vừa qua khi chạm trán Sao Paulo, Ayacucho thua đối thủ 0-1. 

Phía bên kia sân đấu, Sport Huancayo đang chơi hiệu quả hơn so với đối thủ. 2 trận liên tiếp các cầu thủ Sport Huancayo ra sân thi đấu đều được ca khúc khải hoàn. Họ đã lần lượt đánh bại Alianza Atl. 4-1 và Alianza Lima 2-0. Bên cạnh đó nếu tính xa hơn, đoàn quân của HLV Javier Arce chỉ thua đúng 1/10 trận gần nhất. Trên sân khách, Sport Huancayo có 4/5 trận không phải nhận thất bại.

Cuối cùng Ayacucho chỉ đem đến sự thất vọng cho giới đầu tư khi tin tưởng đội bóng này. 7/10 trận trước đó Ayacucho chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Bên cạnh đó 6 trận gần nhất họ góp mặt tại sân nhà cũng để thua tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Sport Huancayo đang giúp cho người hâm mộ có 2 trận liên tiếp thua về lợi nhuận. Theo đó Sport Huancayo đủ sức kiếm 3 điểm ra về. 

Tỷ lệ Ayacucho vs Sport Huancayo

Nhận định Ayacucho vs Sport Huancayo 3h00 ngày 216 (VĐQG Peru 2022) 1

Tỷ lệ Ayacucho vs Sport Huancayo

Tài/Xỉu trận Ayacucho vs Sport Huancayo

Không có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra trong những trận gần đây của Sport Huancayo. Cụ thể 5/7 trận vừa qua các cầu thủ Sport Huancayo góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. 4 trận liên tiếp Sport Huancayo đá sân khách đều có tổng lưới rung dưới 3 lần. Đáng chú ý kết quả này còn xuất hiện trong 3 trận gần nhất của Ayacucho. Trận tới sẽ không có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ayacucho vs Sport Huancayo: 0-1

Thành tích đối đầu Ayacucho vs Sport Huancayo

Nhận định Ayacucho vs Sport Huancayo 3h00 ngày 216 (VĐQG Peru 2022) 2

Thành tích đối đầu Ayacucho vs Sport Huancayo

Thành tích gần đây của Ayacucho

Nhận định Ayacucho vs Sport Huancayo 3h00 ngày 216 (VĐQG Peru 2022) 3

Thành tích gần đây của Ayacucho 

Thành tích gần đây của Sport Huancayo

Nhận định Ayacucho vs Sport Huancayo 3h00 ngày 216 (VĐQG Peru 2022) 4

Thành tích gần đây của Sport Huancayo 

Đội hình dự kiến Ayacucho vs Sport Huancayo

  • Ayacucho: Vidal, Ataupillco, Salazar, Quina, Toledo, Morales, Barrios, Loayza, Meza, Gonzales, Royón.

  • Sport Huancayo: Zamudio, Valoyes, Blata, Perez, Morales, Huamán, Salcedo, Lliuya, Ross, Manicero, Huaccha.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X