Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ayacucho vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 6/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 05/05/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ayacucho vs Jorge Wilstermann lúc 7h30 ngày 6/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ayacucho vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 6/5

Chắc chắn người hâm mộ của Ayacucho không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu mà đội bóng con cưng đang trình diễn. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4 trận liên tiếp các cầu thủ Ayacucho góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó với trận mới nhất, Ayacucho bị Alianza Atl đánh bại 2-1. Nên nhớ rằng chiến thắng cuối cùng của đội bóng này đã đến từ 1 tháng trước.

Ayacucho vs Jorge Wilstermann
Soi kèo Ayacucho vs Jorge Wilstermann Copa Sudamericana 2022

Dù cho trận tới được đá trên sân nhà Estadio Ciudad de Cumana nhưng đại diện của Peru vẫn bị đánh giá thấp cho khả năng kiếm 3 điểm. Nguyên do là bởi 3 trận liên tiếp chơi tại tổ ấm của mình, Ayacucho đều thua. Những đội khách đã gieo sầu cho chủ nhà Ayacucho lần lượt là Sao Paulo, U. de Deportes và Grau.

Nhìn về hướng đối diện, Jorge Wilstermann đang chơi hiệu quả hơn so với đối thủ trong thời gian qua. 3/5 trận mới nhất các cầu thủ Jorge Wilstermann ra sân thi đấu đều không thua. Không những vậy khi đá tại sân khách, đoàn quân của HLV Miguel Ponce có 3/4 trận không phải nhận thất bại. Họ đã hòa Everton và Blooming, xen giữa đó là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bolivar.

Thống kê sàn giao dịch Châu Á, người hâm mộ không dám đặt niềm tin vào Ayacucho. Cần phải chú ý rằng 4 trận liên tiếp Ayacucho thi đấu đều không thể vượt qua rào cản handicap. Trên sân nhà, họ còn gục ngã 3/4 lần trước tỷ lệ Châu Á. Bên kia sân đấu, Jorge Wilstermann giành được chiến thắng 3/4 cửa ải handicap gần nhất tại sân khách. Được chấp nửa bàn, Jorge Wilstermann hoàn toàn có thể vượt ải handicap.

Tỷ lệ Ayacucho vs Jorge Wilstermann

Ayacucho vs Jorge Wilstermann
Tỷ lệ Ayacucho vs Jorge Wilstermann

Tài/Xỉu trận Ayacucho vs Jorge Wilstermann

Bàn thắng là thứ không thiếu trong những trận đấu gần đây có sự góp mặt của Ayacucho. Đã có 6/8 trận gần nhất Ayacucho thi đấu đều đem đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 7/8 trận mới nhất họ đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận Jorge Wilstermann thi đấu đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy có cơ sở tin vào bữa tiệc bàn thắng giữa Ayacucho và Jorge Wilstermann.

Dự đoán kết quả Ayacucho vs Jorge Wilstermann: 2-2

Thành tích đối đầu Ayacucho vs Jorge Wilstermann

Ayacucho vs Jorge Wilstermann
Thành tích đối đầu Ayacucho vs Jorge Wilstermann

Thành tích gần đây của Ayacucho

Ayacucho vs Jorge Wilstermann
Thành tích gần đây của Ayacucho

Thành tích gần đây của Jorge Wilstermann

Ayacucho vs Jorge Wilstermann
Thành tích gần đây của Jorge Wilstermann

Đội hình dự kiến Ayacucho vs Jorge Wilstermann

  • Ayacucho: Vidal, Ataupillco, Salazar, Quina, Toledo, Morales, Barrios, Loayza, Meza, Gonzales, Royón.

  • Jorge Wilstermann: Cárdenas, Rodríguez, Echeverría, Anez, Machado, Ortiz, Rodríguez, Castro, Serginho, Chávez, Menacho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X