Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AVS vs Nacional 18h00 ngày 19/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 19/11/2023 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AVS vs Nacional lúc 18h00 ngày 19/11 (Giải Hạng 2 Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá AVS vs Nacional

AVS chính là một trong những hiện tượng của giải hạng 2 Bồ Đào Nha mùa giải năm nay. Họ đã dẫn đầu bảng xếp hạng từ vòng đấu thứ 2 với thành tích tương đối ổn định. Tuy nhiên có vẻ như sự hụt hơi đã đến với AVS trong giai đoạn gần đây. Cụ thể là họ đã trắng tay trong 2 vòng đấu gần nhất, đều trước những đối thủ trực tiếp là Oliveirense và Santa Clara. Đặc biệt là trận đấu với Santa Clara, nơi AVS thể hiện sự non nớt nhất định ở thời điểm quan trọng.

AVS vs Naciona
Nhận định AVS vs Nacional 18h00 ngày 19/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Dẫn trước ngay từ phút 18 do công của Nene, những tưởng đây sẽ là chiến thắng chóng vánh cho AVS, khi họ cũng đã tạo nên thế trận tốt. Tuy nhiên mọi thứ sụp đổ quá nhanh khi đội bóng này để cho Santa Clara ghi liền 2 bàn ở quãng thời gian bù giờ. Đáng chú ý là những cầu thủ của AVS còn không giữ được bình tĩnh, dẫn đến 3 thẻ đỏ liên tiếp trước khi trận đấu kết thúc. Với thất bại đó, dù AVS vẫn đang dẫn đầu nhưng họ chỉ hơn những CLB bám đuổi 2 điểm.

Một trong số các đối thủ đang đua tranh với AVS chính là Nacional tới đây, đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Thực tế đội khách trận tới đã khởi đầu không tốt với 2 thất bại liên tiếp khi bước vào mùa giải. Thế nhưng từ đó đến nay, họ đã trải qua chuỗi trận thăng hoa khi liên tiếp giành về những điểm số quan trọng. Gần nhất, Nacional đã đánh bại Uniao de Leiria với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Ramirez và Andre Souza ở giữa mỗi hiệp.

Nhìn chung, Nacional chính là một trong những ứng cử viên thăng hạng và họ đang dần lấy lại vị thế đó. Nhiệm vụ tới đây sẽ là giải mã được AVS mới thăng hạng nhưng thi đấu tương đối máu lửa. Dù sao, thành tích đối đầu với các tân binh mới xuất hiện từ hạng 3 là khá tốt với Nacional, khi họ toàn thắng trong các mùa giải gần đây. Vì thế, đội khách có thể sẽ tận dụng kinh nghiệm cùng bản lĩnh để giành chiến thắng trận tới, dù chắc chắn đó là nhiệm vụ không dễ.

Nhận định tổng bàn thắng trận AVS vs Nacional

Những kết quả tốt của AVS mùa này đến từ việc họ thường chơi tấn công phủ đầu và có các bàn thắng sớm. Điều đó suýt thành công trước Santa Clara, nên không bất ngờ nếu đội chủ nhà trận này tái hiện lại cách đá tương tự với Nacional. Nhờ thế mà các trận đấu của AVS thường có nhiều bàn thắng. Và Nacional chắc chắn không để cho đối phương “lộng hành”, khi cũng sở hữu hàng công chất lượng, được đầu tư từ trước khi mùa bóng khởi tranh.

Dự đoán kết quả AVS vs Nacional: 1-2

Thành tích đối đầu AVS vs Nacional

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của AVS

Nhận định AVS vs Nacional 18h00 ngày 1911 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của AVS

Thành tích gần đây của Nacional

Nhận định AVS vs Nacional 18h00 ngày 1911 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Nacional

Đội hình dự kiến AVS vs Nacional

  • AVS: Pedro Trigueira, Fernando Fonseca, Clayton, Bernardo Martins, Leo Alaba, Fabio Pacheco, Luis Silva, Jonatan Lucca, Nene, Vasco Lopes, Ricardo Dias, Edson Farias.

  • Nacional: Lucas Franca, Joao Aurelio, Andre Martins Sousa, Ulisses, Paulo Vitor, Danilovic, Luis Esteves, Carlos Daniel, Witi, Gustavo, Dudu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X