Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avondale vs Wellington Phoenix 15h30 ngày 14/12 (Cúp quốc gia Australia 2021/22)

Thứ Ba 14/12/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avondale vs Wellington Phoenix lúc 15h30 ngày 14/12 (Cúp quốc gia Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Avondale vs Wellington Phoenix
Avondale vs Wellington Phoenix

Nhận định bóng đá Avondale vs Wellington Phoenix: 1-2


Đây là trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia Australia mùa này. Trong đó, Avondale chỉ là đội bóng nghiệp dư đang thi đấu ở giải Victoria nhưng phải từ tận cuối tháng 8 năm nay cho đến gần đây, Avondale FC mới được tham dự một trận đấu chính thức: đụng độ Hume City vào tuần trước tại giải cúp của bang Victoria. Hôm đó, Avondale FC đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Ngoài ra trên chặng đường vào vòng 1/8 cúp quốc gia Australia 2021/22, Avondale FC cũng chỉ vượt qua toàn đối thủ cùng hạng nghiệp dư. Thậm chí vòng trước (1/16), Avondale FC không cần ra sân cũng thắng vì đối thủ bỏ cuộc.

Tuy nhiên đến vòng này, Avondale FC sẽ phải đương đầu với thử thách cực lớn mang tên Wellington Phoenix, đội bóng đang chơi ở giải Nhà nghề (tức VĐQG) Australia. Mặc dù khởi đầu mùa giải mới 2021/22 không mấy thành công (thắng 1, hòa 1, thua 2 sau 4 vòng) nhưng Wellington Phoenix hiển nhiên ăn đứt Avondale FC về mọi mặt.

Hãy lưu ý rằng do hệ thống giải thi đấu ở Australia không có lên - xuống hạng như nhiều nước khác (chỉ bao gồm giải VĐQG và các giải bang mà số đội tham dự là qua tuyển chọn chứ không phải dựa trên thành tích thi đấu) nên tồn tại cách biệt cực lớn giữa các đội thuộc hạng VĐQG và những CLB loanh quanh giải bang.

Trong trận đấu tại vòng trước đó của cúp quốc gia Australia, Wellington Phoenix đã vượt qua Western United (cùng hạng VĐQG) với tỷ số 1-0. Như vậy, trận sắp tới Wellington Phoenix có lẽ sẽ chẳng khó đánh bại Avondale FC, chỉ là thắng bao nhiêu mà thôi.

Dự kiến, nếu trận này phát sinh tỷ lệ châu Á thì Wellington Phoenix có thể chấp từ -1 1/2 đến -1 3/4 nhưng theo đánh giá mức này không quá nổi trội. Thực tế từ đầu cúp QG Australia 2021/22 đến giờ, không ít đội bóng thi đấu ở hạng VĐQG giống như Wellington Phoenix đã gây thất vọng cho NHM châu Á (chấp sâu nhưng thắng nhẹ).

Thêm nữa, 3 mùa giải gần nhất Wellington Phoenix đều bất ngờ bị loại khỏi cúp quốc gia Australia bởi những đội hạng dưới. Kịch bản đó có thể không tái diễn vào chiều nay nhưng khả năng cao Wellington Phoenix chỉ thắng sát nút mà thôi.


Thống kê Avondale vs Wellington Phoenix

Avondale vs Wellington Phoenix
Thành tích gần đây của Avondale
Avondale vs Wellington Phoenix
Thành tích gần đây của Wellington Phoenix

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X