Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 21/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos lúc 17h00 ngày 21/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 21/5

Không sai khi nói rằng Avispa Fukuoka bị đánh giá thấp hơn Yokohama Marinos ở trận đấu tới. Hiện tại hai đội đang có sự chênh lệch khá lớn về vị trí trên BXH J1 League. Với 13 trận đã chơi, tổng điểm mà các cầu thủ Avispa Fukuoka kiếm được mới là 15. Qua đó họ đang phải đứng thứ 12 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Ngược lại Yokohama Marinos tạo ra khoảng cách 10 điểm so với đối thủ và đang xếp thứ 3.

Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos
Soi kèo Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos VĐQG Nhật 2022

Hiện tại bộ mặt thi đấu của Avispa Fukuoka cũng không có được sự ổn định mà người hâm mộ mong chờ. Cụ thể họ đã khởi đầu tháng 5 hoàn hảo bằng chiến thắng đậm 5-1 trước FC Tokyo. Thế nhưng ngay sau đó là chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua của Avispa Fukuoka. Tại vòng 13 gần nhất, Shigetoshi Hasebe cùng các học trò đã để thua Kawasaki Frontale 0-2.

Xét hướng đối diện, Yokohama Marinos đang nhận được nhiều sự tin tưởng hơn đến từ giới chuyên môn. 7 trận liên tiếp ra quân thi đấu, Yokohama Marinos duy trì cho mình thành tích bất bại. Trong đó có 5 trận họ được ca khúc khải hoàn. Chưa dừng lại ở đó, Yokohama Marinos cũng không e ngại những chuyến làm khách. Đội bóng này đã không thua 6 trận xa nhà liên tiếp.

Cuối cùng lịch sử đối đầu đang ủng hộ thầy trò HLV Kevin Muscat. Nên nhớ rằng 4 trận liên tiếp chạm trán Avispa Fukuoka, Yokohama Marinos đều giành được chiến thắng. Lần cuối cùng họ để cho đối thủ cầm hòa đã cách đây 6 năm. Chưa hết, Avispa Fukuoka còn có chuỗi 5 trận sân nhà không thể đánh bại Yokohama Marinos. Sẽ không ngạc nhiên nếu đội khách có 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos
Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Tài/Xỉu trận Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Những trận đối đầu trước đó giữa Avispa Fukuoka và Yokohama Marinos đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 4/5 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán nhau đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 3 trận liên tiếp Yokohama Marinos góp mặt đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Kịch bản đó còn được viết lại trong 4 trận sân khách gần nhất của Yokohama Marinos. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos: 1-3

Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos
Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

  • Avispa Fukuoka: Nagaishi, Wako, Inoue, Kumamoto, Yuzawa, Moriyama, Sugimoto, Kitajima, Kanamori, Jogo, Toya.

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Koike, Tsunoda, Matsubara, Hatanaka, Kida, Watanabe, Nishimura, Lopes, Mizunuma, Miyaichi.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X