Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare 15h00 ngày 7/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 07/05/2022 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare lúc 15h00 ngày 7/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare 15h00 ngày 7/5

Shonan Bellmare vẫn đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an với những gì mà đội bóng con cưng thể hiện. Dù đã trải qua 11 vòng đấu nhưng Shonan Bellmare chỉ có thể thắng duy nhất 1 trận. Hơn nữa đội bóng này còn để thua tới 7 trận, từ đó nắm trong tay vỏn vẹn 6 điểm ít ỏi. Đứng áp chót BXH, Shonan Bellmare hiện kém Avispa Fukuoka 8 bậc. 8 cũng là khoảng cách về điểm số giữa hai đội.

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Soi kèo Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare VĐQG Nhật 2022

Không những vậy phong độ hiện tại của đôi bên cũng đang có sự chênh lệch. 5 trận liên tiếp các cầu thủ Avispa Fukuoka thi đấu đều bất bại. Đáng chú ý đội bóng dưới trướng HLV Shigetoshi Hasebe thắng tới 4 trận trong chuỗi này. Vừa qua họ đã đánh bại FC Tokyo tới 5-1 trên sân nhà của mình. Nhờ vậy Avispa Fukuoka dễ dàng chinh phục thành công 5 rào cản handicap gần nhất.

Trong khi đó Shonan Bellmare không thể có kết quả khả quan trong nửa cuối tháng 4. Hai trận cuối cùng của tháng 4 đều chứng kiến Shonan Bellmare thất bại khi chạm trán Avispa Fukuoka và Consadole Sapporo. Hơn thế nữa với trận mở đầu tháng 5, thầy trò HLV Satoshi Yamaguchi được đá tại sân nhà để tiếp đón Shimizu S-Pulse. Thế nhưng họ lại phải đón nhận thất bại nặng nề 1-4. Qua đó đã có 10/12 trận Shonan Bellmare gục ngã trước thách thức handicap.

Đá trên sân nhà Best Denki ở vòng 12 là lợi thế lớn dành cho Avispa Fukuoka. Họ đã sở hữu cho mình 4 trận bất bại liên tiếp tại sân nhà với 3 thắng, 1 hòa. Ngoài ra Avispa Fukuoka còn có chuỗi 4 trận thắng khi tiếp đón những vị khách Shonan Bellmare. Khả năng cao chuỗi thắng này sẽ tăng lên con số 5 sau khi trận tới khép lại.

Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Tài/Xỉu trận Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Những trận đối đầu gần đây giữa Avispa Fukuoka và Shonan Bellmare đang có nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể 5/6 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 3/4 trận gần nhất Avispa Fukuoka đá sân nhà đều vượt mốc 2.5 bàn. Kịch bản đó được viết lại trong 4/6 trận Shonan Bellmare đá sân khách. Trận tới có cơ sở xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare: 1-0

Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Shichi, Miya, Nara, Maejima, Mae, Nakamura, Croux, Kitajima, Yamagishi, Delgado.

  • Shonan Bellmare: Tomii, Ono, Sugioka, Yamamoto, Tanaka, Yonemoto, Ikeda, Kobayashi, Hata, Yamada, Wellington.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X