Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare 12h00 ngày 23/4 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Bảy 23/04/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare lúc 12h00 ngày 23/4 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare 12h00 ngày 23/4

Shonan Bellmare đang nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé tham dự vòng knock out tại cúp Liên đoàn Nhật. Với 4 vòng đấu trước đó góp mặt, Shonan Bellmare đã thắng 3 trận. Từ đó họ có 9 điểm trong tay để dẫn đầu bảng D. Trong khi đó Avispa Fukuoka chính là đội đứng ngay sau với 6 điểm. Chỉ hơn nhóm bám đuổi 2 điểm, Avispa Fukuoka không được phép mất điểm nếu muốn trụ trong top 2.

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Soi kèo Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare Cúp Liên đoàn Nhật 2022

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Avispa Fukuoka chơi tương đối khả quan. Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Iwata, thầy trò HLV Shigetoshi Hasebe đã hòa Cerezo Osaka không bàn thắng. Bên cạnh đó họ cũng đang chơi hiệu quả tại tổ ấm Best Denki. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 9/10 trận sân nhà đã qua, Avispa Fukuoka đều không thua.

Phía bên kia sân đấu, Shonan Bellmare lại khiến cho cổ động viên nhà bất an với những chuyến đi xa của đội bóng con cưng. Có đến 4/5 trận mới nhất chơi sân khách, Shonan Bellmare đều phải nếm mùi thất bại. Thậm chí Shonan Bellmare đã trải qua 10 năm không thể thắng Avispa Fukuoka trên sân đối thủ. Trong khoảng thời gian đó, họ chỉ hòa 1 trận và thua tới 3 lần.

Thống kê riêng tại thị trường Châu Á, Shonan Bellmare không đem đến sự an toàn dành cho người hâm mộ. 7/9 trận Shonan Bellmare thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngoài ra họ còn để thua tỷ lệ Châu Á 4/5 lần khi đá sân khách. Chưa dừng lại ở đó, Shonan Bellmare còn thua ải handicap tới 6/8 lần chạm trán Avispa Fukuoka. Bởi vậy có cơ sở tin vào chiến thắng dành cho chủ nhà Avispa Fukuoka.

Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Tài/Xỉu trận Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Avispa Fukuoka không cống hiến nhiều bữa tiệc bàn thắng dành cho người hâm mộ. Có đến 5/6 trận đã qua Avispa Fukuoka góp mặt đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Bên cạnh đó 6/7 trận họ đá sân nhà cũng không chạm vào mốc tổng 3 bàn. Bên kia chiến tuyến, 13/18 trận Shonan Bellmare góp mặt có 2 bàn xuất hiện là cao nhất. Do đó rất khó để xuất hiện bữa tiệc bàn thắng trên sân Best Denki.

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare: 1-0

Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến Avispa Fukuoka vs Shonan Bellmare

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Shichi, Miya, Nara, Yuzawa, Mae, Shigehiro, Croux, Tanaka, Lukian, Delgado.

  • Shonan Bellmare: Tomii, Oiwa, Sugioka, Yamamoto, Tanaka, Takahashi, Ikeda, Elyounoussi, Segawa, Ishihara, Machino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X