Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 17h00 ngày 19/4 (Cúp liên đoàn Nhật 2023)

Thứ Tư 19/04/2023 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers lúc 17h00 ngày 19/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Trận đấu tới, câu lạc bộ Avispa Fukuoka và câu lạc bộ Kashima Antlers sẽ đối đầu với nhau trên sân vận động Best Denki Stadium, mới đây hai đội bóng này đã đối đầu với nhau và phần thắng nghiêng về phía đội khách Kashima Antlers.

Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers
Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 17h00 ngày 19/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023)

Trong trận đấu đó, các cầu thủ Avispa Fukuoka đã gần như áp đặt được thế trận lên phía đối thủ, họ tung ra tới 14 pha dứt điểm và có tới 8 cú sút đi trúng đích, đáng tiếc chỉ có 1 bàn thắng được ghi mà thôi. Bàn thắng duy nhất của Kashima Antlers có vào lưới Avispa Fukuoka được ghi bởi tiền vệ trẻ 21 tuổi Ryotaro Araki ở phút 32.

Hiện tại đội chủ nhà Avispa Fukuoka và đội khách Kashima Antlers đều đang có 4 điểm sau 3 vòng đấu, thế nên cơ hội đi tiếp tại Cúp liên đoàn Nhật Bản là như nhau. Đội nào giành được 3 điểm trong cuộc chiến sắp tới sẽ chiếm được lợi thế và gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp tại Cúp liên đoàn Nhật Bản mùa giải năm nay.

Dự đoán được đưa ra đó là Kashima Antlers tiếp tục đánh bại Avispa Fukuoka, bởi đội khách lúc này có thành tích đối đầu tốt hơn so với đội chủ nhà, phong độ hai câu lạc bộ này đang thể hiện cũng không có sự chênh lệch quá lớn. Không có bất ngờ lớn thì Kashima Antlers sẽ giành trọn vẹn 3 điểm tuyệt đối.

Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 17h00 ngày 194 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Đội chủ nhà Avispa Fukuoka và đội khách Kashima Antlers đều đang thể hiện sự khiêm tốn của mình về số bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất có dịp đối đầu với nhau. Bằng chứng là 4 trận đấu gần nhất hai đội chỉ có ít hơn 3 bàn thắng được ghi, cuộc chiến còn lại xuất hiện 3 bàn thắng. Thế nên cuộc đối đầu giữa Avispa Fukuoka và Kashima Antlers sắp tới đây khả năng chỉ xuất hiện 1 bàn thắng cho đến 2 bàn thàng mà thôi.

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers: 0-1

Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 17h00 ngày 194 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 17h00 ngày 194 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 17h00 ngày 194 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Đội hình dự kiến Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

  • Avispa Fukuoka: Shichi Takaaki, Lukian Araújo de Almeida, Nagaishi Takumi, Nara Tatsuki, Miya Daiki, Mae Hiroyuki, Jordy Croux, Hiratsuka Yuto, Yamagishi Yuya, Maejima Yota, Watari Daiki.

  • Kashima Antlers: Tsunemoto Keigo, Doi Shoma, Chinen Kei, Ueda Naomichi, Shoji Gen, Tomoki Hayakawa, Anzai Koki, Sano Kaishu, Higuchi Yuta, Fujii Tomoya, Suzuki Yuma.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X