Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka 15h00 ngày 17/4 (VĐQG Nhật 2022)

Chủ Nhật 17/04/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka lúc 15h00 ngày 17/4 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka 15h00 ngày 17/4

Nhìn về quá khứ, Avispa Fukuoka đang có kết quả đối đầu tốt hơn so với Cerezo Osaka trong quãng thời gian qua. Cụ thể 5 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Avispa Fukuoka đều không thua. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được 3 chiến thắng và hòa thêm 2 trận. Với lần cuối cùng gặp nhau, Avispa Fukuoka tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành thắng lợi 2-1.

Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka
Soi kèo Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka VĐQG Nhật 2022

Tuy nhiên không vì thế mà giới chuyên môn đặt trọn vẹn niềm tin vào đội chủ nhà, nhất là với những gì đang diễn ra. Chỉ tính riêng tại J1 League, thầy trò HLV Shigetoshi Hasebe đã có 3 vòng đấu liên tiếp không thắng. Sau khi hòa Sagan Tosu không bàn thắng trên sân nhà, Avispa Fukuoka lần lượt để thua Kashima Antlers và Sanfrecce Hiroshima với cùng tỷ số 0-1. Chiến thắng gần nhất họ có tại J1 League là đánh bại Gamba Osaka vào tháng trước.

Cũng ở đấu trường J1 League, Cerezo Osaka đang chơi thứ bóng đá hiệu quả hơn so với đối thủ khi xét đến những vòng gần đây. Cụ thể 4/5 vòng mới nhất góp mặt, Cerezo Osaka đều không thua. Thay vào đó đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Levir Culpi đã thắng 3 và hòa 1 trận. Tại vòng đấu gần nhất, Cerezo Osaka có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Vissel Kobe. Đây cũng là trận thắng sân khách thứ 5 liên tiếp của đội bóng này.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Cerezo Osaka cũng đem đến nhiều lợi nhuận hơn dành cho giới mộ điệu. Có đến 6 trận liên tiếp Cerezo Osaka chơi xa nhà đều vượt qua được rào cản handicap. Trong khi đó 4/5 trận mới đây Avispa Fukuoka thi đấu đều không thắng tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra họ còn có 5/8 trận sân nhà sở hữu kết quả tương tự. Vậy nên Avispa Fukuoka có khả năng thất bại ở trận đấu này.

Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka

Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka
Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka

Tài/Xỉu trận Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka

Mỗi khi Avispa Fukuoka và Cerezo Osaka đối đầu, người hâm mộ không đặt quá nhiều kỳ vọng vào cơn mưa bàn thắng. Đó cũng là điều dễ hiểu vì 4/6 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều không vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra nhìn về thời điểm hiện tại, Avispa Fukuoka đang sở hữu 8/10 trận chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. 5/6 trận diễn ra tại sân Best Denki của Avispa Fukuoka cũng vậy. Trận tới hứa hẹn không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka: 0-1

Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka

Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka
Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến Avispa Fukuoka vs Cerezo Osaka

  • Avispa Fukuoka: Nagaishi, Wako, Inoue, Kumamoto, Maejima, Moriyama, Shigehiro, Sugimoto, Kitajima, Toya, Jogo.

  • Cerezo Osaka: Shimizu, Funaki, Maruhashi, Shindo, Maikuma, Suzuki, Okazawa, Kitano, Mendes, Patric, Uejo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X