Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avai vs Vasco da Gama 6h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Brazil 2021/22)

Thứ Hai 06/09/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avai vs Vasco da Gama 6h00 ngày 7/9 Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Giải hạng 2 Brazil đang bước vào giai đoạn lượt về, đây là thời điểm then chốt để các đội bóng tập trung lực lượng cho các mục tiêu của riêng mình.
Avai vs Vasco da Gama
Avai vs Vasco da Gama

Cả Avai và Vasco da Gama đều còn nguyên cơ hội chen chân vào top 4, qua đó giành quyền lên chơi ở Serie A, giải đấu cao nhất tại sứ sở Samba.

Avai hiện đang có lợi thế ở cuộc đua này với 34 điểm và xếp vị trí thứ 8, đứng ngay trên đối thủ ở trận này của họ 1 bậc với 2 điểm nhiều hơn. Cuộc chiến thăng hạng đang cạnh tranh rất khốc liệt ở Serie B khi mà các đội bóng chỉ đang cách nhau từ 1 đến 2 trận thắng. Vì vậy, việc giành chiến thắng với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là một điều vô cùng có lợi ở thời điểm này.

Cả 2 hiện đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây khi liên tục để mất điểm trước những đối thủ được cho là dưới cơ. Tuy nhiên, Avai là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi được thi đấu trên sân nhà trước một Vasco đang có phong độ sân khách tương đối tệ. Họ để thua ở cả 2 lần phải hành quân xa nhà gần đây nhất và đều trước những đối thủ xếp dưới mình trên BXH.

Lịch sử đối đầu Avai vs Vasco da Gama


Nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội, tính từ ngày 12/10/2017. Vasco da Gama là đội đang nắm giữ lợi thế với 3 chiến thắng, chỉ để thua 1 trận và 2 đội cầm hòa nhau 2 trận.

Có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, Avai có 5 lần xuyên thủng mành lưới đối phương nhưng thủ môn đội họ lại phải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 17/06/2021 tại lượt đi Serie B, khi đó Vasco đã phải chịu chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỉ số 0-2.

Lịch sử đối đầu Avai vs Vasco da Gama
Lịch sử đối đầu Avai vs Vasco da Gama

Nhận định tỉ lệ Avai vs Vasco da Gama


Avai thắng kèo châu Á: Lịch sử đang nghiêng về Vasco nhưng Avai lại đang có lợi thế sân bãi ở trận đấu này. Nhất là họ lại đang có tâm lý rất tốt khi giành lợi thế ở trận lượt đi. Vì vậy, đây là một kèo tương đối cân, điều đó càng được thể hiện rõ khi tính đến thời điểm này, cả 2 đội đều sở hữu tỉ lệ thắng kèo châu Á rất cân bằng ở mức 45,45%. Với phong độ sân khách không tốt trong thời gian gần đây của Vasco, có thể tin tưởng lựa chọn Avai từ hòa đến thắng ở kèo đấu này.

Theo xỉu hiệp 1: Cả 2 đội đều thi đấu khá chắc chắn trong 45' đầu tiên của trận đấu khi 3/4 trận đối đầu gần đây diễn ra đều không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. 6/8 trận gần đây trên sân nhà Avai cũng không thể mở điểm trước giờ nghỉ giải lao vì vậy khả năng về xỉu trong hiệp 1 là tương đối cao.

Theo xỉu cả trận: Chỉ có 3/10 trận đối đầu giữa 2 đội nổ tài, tổng cộng 19 bàn thắng được ghi, tỉ lệ 1/9 bàn/ trận. Một tỉ lệ tương đối thấp để có thể tin tưởng vào thế trận cởi mở của cả 2 bên vào lúc này.

Dự đoán tỉ số Avai vs Vasco da Gama 1-0


Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Avai vs Vasco da Gama
Tỉ lệ trận Avai vs Vasco da Gama

Đội hình dự kiến

  • Avai: Elias, Lucas, Benítez, Maia, Farias, Bryan, Danilo, Matheus, Alyson, Luciano, Eron.
  • Vasco da Gama: Silva, Gustavo, O.Henrique, Graca, Henrique, Andrey, Desabato, Pikachu, Silva, Augusto, Rios.

Thành tích gần đây của Avai

Thành tích gần đây của Avai
Thành tích gần đây của Avai

Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Thành tích gần đây của Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Tỉ lệ thắng kèo của Avai vs Vasco da Gama

Tỉ lệ thắng kèo Avai vs Vasco da Gama
Tỉ lệ thắng kèo Avai vs Vasco da Gama

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X