Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Avai vs Internacional 6h00 ngày 23/8 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Hai 22/08/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avai vs Internacional (6h00 ngày 23/8, VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avai vs Internacional 6h00 ngày 23/8

Giải bóng đá Brazil đang bước vào giai đoạn giữa mùa giải với những diễn biến hết sức hấp dẫn của vòng đấu thứ 23. Đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Avai sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Internacional trên sân nhà của mình. Avai đang nằm trong tình thế hết sức khó khăn khi chưa thể thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Trong khi đó đội khách Internacional đang cho thấy quyết tâm trong việc bám đuổi nhóm dẫn đầu. 

Avai vs Internacional
Soi kèo Avai vs Internacional (6h00 ngày 23/8, VĐ Brazil) 

Đội chủ nhà Avai hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 23 điểm có được sau 22 vòng đấu. Đây là vị trí sẽ khiến họ phải xuống hạng nếu như không thể cải thiện trong thời gian tới. Hiện tại Avai đang bằng điểm với nhóm an toàn nhưng thua về hiệu số phụ, phong độ của đội bóng này cũng là không tốt khi chưa thể thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Họ vừa để hòa hai trận nhưng trước đó là chuỗi 3 trận thua liên tiếp. 

Các vị khách là những người được đánh giá cao hơn khi mà Internacional đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng khi có được 36 điểm. Họ cách vị trí thứ 4 đúng 3 điểm và nếu như có thể giải quyết Avai ở lượt đấu này Internacional sẽ có thể tiếp cận nhóm dẫn đầu. Một điểm đáng lưu ý là Internacional không có được sự ổn định trong thời gian gần đây, họ mới thắng 2 hòa 1 và để thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Các vị khách là những người nắm giữ ưu thế về hiệu số đối đầu khi đã thắng 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Lần gần nhất Avai có thể đánh bại Internacional đã từ tháng 08 năm 2015. Có thể thấy rằng với quá nhiều lợi thế trong tay việc vượt ải Handicap đối với Internacional là không khó.  

Tỷ lệ Avai vs Internacional

 

Nhận định Avai vs Internacional (6h00 ngày 238, VĐQG Brazil) 1

Tỷ lệ Avai vs Internacional

Tài/Xỉu trận Avai vs Internacional

Những lần gặp nhau trước đây Internacional luôn đánh bại Avai với một tỉ số cách biệt. 4/5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau kết thúc với tỉ số 2 bàn trở lên. Lần gần nhất tiếp đón các vị khách trên sân nhà Avai cũng đã thất thủ với tỉ số 0 - 2. Phong độ sân nhà của Avai cũng là không tốt khi họ để hòa và thua 2 trận gần nhất. Rất có thể Internacional sẽ tiếp tục tìm được một chiến thắng với tỉ số cách biệt nữa trước đối thủ của mình. 

Dự đoán kết quả Avai vs Internacional: 2-1

Thành tích đối đầu Avai vs Internacional

Nhận định Avai vs Internacional (6h00 ngày 238, VĐQG Brazil) 2

Thành tích đối đầu Avai vs Internacional

Thành tích gần đây của Avai

Nhận định Avai vs Internacional (6h00 ngày 238, VĐQG Brazil) 3

Thành tích gần đây của Avai 

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Avai vs Internacional (6h00 ngày 238, VĐQG Brazil) 4

Thành tích gần đây của Internacional 

Đội hình dự kiến Avai vs Internacional

  • Avai: Vladimir, Cortez, Bressan, Chievo, Kevin, Silva, Biasi, Daniela, Pimienta, Bissoli, Pottker.

  • Internacional: Daniel, Cuesta, Saravia, Moises, Mendez, Taison, Edenilson, Lindoso, Alberto, Dourado, Patrick.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X