Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Avai vs Fluminense 5h00 ngày 17/10 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 16/10/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avai vs Fluminense (5h00 ngày 17/10, VĐ Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avai vs Fluminense 5h00 ngày 17/10

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 32 giải bóng đá VĐQG Brazil đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng là Avai sẽ gặp phải một thử thách rất lớn đó chính là tiếp đón các cầu thủ Fluminense trên sân nhà của mình. Nếu như tiếp tục thất bại ở vòng đấu này thì tấm vé xuống hạng gần như sẽ nằm chắc trong tay đội chủ nhà Avai

Avai vs Fluminense
Soi kèo Avai vs Fluminense (5h00 ngày 17/10, VĐ Brazil)

Sau 31 vòng đấu cho đến lúc này các cầu thủ Avai mới chỉ có được cho mình 28 điểm và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng. Họ hiện đang kém đội bóng ở vị trí an toàn một khoảng cách lên đến 5 điểm. Phong độ mà Avai đang có là khá tệ khi đang toàn thua cả 4 trận gần nhất của họ trên mọi đấu trường. 

Trong khi đó các vị khách Fluminense nhiệm vụ của họ lúc này là cạnh tranh lấy một vị trí trong Top 4. Hiện Fluminense đang có được cho mình 51 điểm vau 31 vòng đấu và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém Flamengo đúng 1 điểm, nếu như giải quyết tốt trận đấu này với Avai họ hoàn toàn có thế gây áp lực lên đối thủ của mình. 

Một điều khá thú vị đó chính là đội chủ nhà Avai mới là những người có được thành tích đối đầu tốt hơn so với các cầu thủ Fluminense. 5 trận gần nhất hai đội chạm trán với nhau có 1 trận hòa, Avai thắng 3 còn Fluminense mới chỉ thắng 1 lần. Tuy vậy thời điểm hiện tại là cơ hội rất lớn để Fluminense thay đổi quá khứ không tốt đó. Cơ hội vượt ải handicap của các cầu thủ Fluminense là rất cao.

Tỷ lệ Avai vs Fluminense

Nhận định Avai vs Fluminense (5h00 ngày 1710, VĐ Brazil) 1

Tỷ lệ Avai vs Fluminense

Tài/Xỉu trận Avai vs Fluminense

Thống kê trong quá khứ cho thấy 5/6 trận gần nhất mà Avai vs Fluminense đối đầu với nhau chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng. Đây là cặp đấu thường không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó 2/3 trận gần đây của các vị khách Fluminense cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Có thể khán giả sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở cuộc đối đầu này. 

Dự đoán kết quả Avai vs Fluminense: 0-1

Thành tích đối đầu Avai vs Fluminense

Nhận định Avai vs Fluminense (5h00 ngày 1710, VĐ Brazil) 2

Thành tích đối đầu Avai vs Fluminense

Thành tích gần đây của Avai

Nhận định Avai vs Fluminense (5h00 ngày 1710, VĐ Brazil) 3

Thành tích gần đây của Avai

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Avai vs Fluminense (5h00 ngày 1710, VĐ Brazil) 4

Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến Avai vs Fluminense

  • Avai: Vladimir, Paulinho Oliveira, Mauricio, Ze Marcos, Ricardo Thalheimer, João Paulo, Luanderson Silva, Matheus Barbosa, Daniel Amorim, Lourenço, Gustavo Ferrareis.

  • Fluminense: Muriel, Igor Julião, Gilberto, Orinho, Nenê, Guilherme, Airton, Ganso, João Pedro, Miguel Silveira, Matheus Ferraz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X