Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Auxerre vs Monaco 23h00 ngày 28/12 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Tư 28/12/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - châu Á, nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Auxerre vs Monaco thuộc vòng 16 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Auxerre vs Monaco vdqg phap hom nay
Auxerre vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Auxerre vs Monaco (3/4:0): 1-3

Trong quá khứ, Monaco chưa bao giờ cảm thấy dễ chịu khi đối đầu với Auxerre. Chẳng thế mà 21 lần chạm trán vừa qua giữa hai đội trên mọi đấu trường, Monaco thắng được 7 nhưng cũng thua đến 6. Trong đó 8/10 trận gần đây tiếp đón Monaco trên sân nhà, Auxerre không thua (4 thắng).

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng lần mới nhất đôi bên đụng độ đã từ mùa giải 2012/13 lúc còn chung giải hạng 2 Pháp nhưng CLB xứ Công quốc sau đó đã trở lại được hạng đấu cao nhất xứ lục lăng trong khi Auxerre phải mất gần 10 năm mới thoát được khỏi sân chơi Ligue 2. Chính vì lâu rồi mới gặp nhau nên giá trị tham khảo của chỉ số đối đầu phai nhạt đi đáng kể.

Thời điểm này, Monaco đang nằm trong nhóm đội của giải đấu có khả năng cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu còn Auxerre dĩ nhiên chỉ thuộc diện ứng viên rớt hạng. Bởi thế việc Monaco chấp đến 3/4 (ban đầu chỉ là 1/2) dù phải làm khách của Auxerre chẳng làm ai ngạc nhiên

Ngoài vị thế hiện tại thì xét về khía cạnh phong độ, Monaco cũng vượt trội so với Auxerre. Sau 15 vòng tại Ligue 1 2022/23, Monaco đã giành được 27 điểm và đứng thứ 6 trên BXH. Với số trận tương ứng, Auxerre mới có 13 điểm và xếp thứ 17, vị trí cuối cùng phải xuống chơi ở giải hạng 2 Pháp (mùa này có tới 4 đội rớt hạng vì từ mùa giải 2023/24, Ligue 1 giảm số đội tham dự từ 20 xuống 18).

Tuy màn trình diễn còn nhiều "khiếm khuyết" nhưng Monaco vẫn biết cách xử lý những đối thủ "làng nhàng" như Auxerre. Chẳng thế mà trước đó, thầy trò HLV Clement đã thắng Strasbourg hay Angers, hai đội cũng đang nằm ở khu vực nguy hiểm. Mùa này cũng mới 1 trận sân khách Monaco chấp đến 3/4 tại Ligue 1 và hôm đó họ đã thắng chủ nhà Montpellier với tỷ số 2-0. Tổng thể, Monaco đang sở hữu thành tích xa nhà tốt thứ 2 giải đấu (thắng 5/7 trận) và chỉ thua mỗi đội đầu bảng PSG

Về phần Auxerre thì do rời xa Ligue 1 quá lâu mà đội bóng này khá yếu bóng vía trước các đội mạnh hơn. Từ đầu mùa 2022/23, họ đã đối đầu với 4/6 đội đang nằm trong Top 6 tính đến trước vòng 16 (PSG, Marseille, Lorient, Rennes) và kết quả Auxerre không kiếm nổi một điểm số nào, thậm chí cả 4 thất bại đều trên 1 bàn. Xem ra chẳng có cơ sở nào để tin vào Auxerre ở trận này. Chọn Monaco.

ty le keo Auxerre vs Monaco vdqg phap hom nay
Tỷ lệ Auxerre vs Monaco


Phân tích tài xỉu Auxerre vs Monaco (2 3/4)

Đội cửa trên hứa hẹn vượt handicap nên kịch bản Tài có khả năng xảy ra cao hơn. Thêm nữa với việc 8 trận đối đầu liên tiếp gần đây giữa hai đội khép lại mà không nhiều hơn 2 bàn được ghi nhưng tỷ lệ Tổng bàn thắng trận này lại được neo ở mốc 2 3/4 tương đối cao càng khẳng định cho nhận định phía trên. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Auxerre vs Monaco

  • Auxerre: Costil; Raveloson, Jubal, Jeanvier, Mensah; Sinayoko, Toure, Sakhi, Hein; Charbonnier, Da Costa.
  • Monaco: Nubel; Henrique, Badiashile, Disasi, Vanderson; Camara, Fofana; Golovin, Ben Yedder, Minamino; Embolo.

Dự đoán kết quả Auxerre vs Monaco: 1-3

Thống kê Auxerre vs Monaco

nhan dinh bong da soi keo Auxerre VS AS Monaco vdqg phap hom nay hinh anh 1
Đối đầu Auxerre VS Monaco
nhan dinh bong da soi keo Auxerre VS AS Monaco vdqg phap hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Auxerre
nhan dinh bong da soi keo Auxerre VS AS Monaco vdqg phap hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X