Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austria Wien vs Villarreal 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 13/10/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austria Wien vs Villarreal lúc 23h45 ngày 13/10 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Austria Wien vs Villarreal
Austria Wien vs Villarreal

Nhận định bóng đá đêm nay Austria Wien vs Villarreal (1 1/4:0): 1-4

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Villarreal đã khẳng định được sức mạnh tại bảng C "giải hạng 3 châu Âu" mùa này khi lần lượt đánh bại 3 đối thủ còn lại trong bảng gồm Lech Poznan, Hapoel Beer Sheva và Austria Wien. Đáng nói, "tàu ngầm vàng" càng chơi càng thuyết phục.

Theo đó, sau ngày ra quân có phần kém thuyết phục (4-3 trên sân nhà trước Lech Poznan), đội bóng TBN đã vượt qua Hapoel Beer Sheva (Israel) ngay trên sân đối phương. Dù tỷ số chỉ là 2-1 nhưng hãy nhớ hôm đó Villarreal chỉ chấp có -3/4 nên chiến thắng xem ra vẫn nằm trong kỳ vọng. Đến trận thứ 3 cách đây 1 tuần, thầy trò HLV Emery đã hủy diệt Austria Wien với kết quả "5 bàn không gỡ".

Với 9 điểm tuyệt đối, Villarreal đang tràn trề cơ hội đi tiếp. Chỉ cần tiếp tục đánh bại Austria Wien trong màn tái ngộ vào đêm nay, đại diện La Liga sẽ chính thức vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận bởi lúc này đội xếp thứ 3 Hapoel Beer Sheva kém họ tới 7 điểm. Thậm chí, Villarreal còn chính thức sở hữu luôn ngôi đầu nếu như ở trận còn lại, Lech Poznan không thắng được Hapoel Beer Sheva.

Chắc chắn, Villarreal muốn giải quyết sớm vòng bảng Europa Conference League để còn tập trung vào cải thiện thành tích ở La Liga đồng nghĩa chẳng có bất cứ cơ hội nào cho Austria Wien, đội bóng giàu truyền thống hàng đầu nước Áo nhưng mãi không chữa trị được căn bệnh "yếu bóng vía" ở các cúp châu Âu (chưa từng nằm trong Top 2 chung cuộc của bảng đấu ở các lần góp mặt trong quá khứ).

Mùa này hứa hẹn cũng chẳng phải ngoại lệ khi cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp của Austria Wien hiện giờ gần như bằng không do mới kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất/3 trận. Ban đầu, các vị khách tới từ xứ bò tót chỉ chấp "nhẹ" 3/4 song giờ handicap chính đã chạm mốc 1 1/4, tức là không giảm đi bao nhiêu so với lượt đi khi Villarreal được chơi trên sân nhà (1 3/4). Tỷ lệ hiện tại càng khẳng định niềm tin vào đội khách đang lớn ra sao. Chọn Villarreal.

Austria Wien vs Villarreal
Austria Wien vs Villarreal

Phân tích tài xỉu Austria Wien vs Villarreal (2 3/4)

6/7 trận sân khách vừa qua của Villarreal chỉ có tối đa 2 bàn được ghi nhưng tỷ lệ bàn thắng trận này lại được neo ở mốc 2 3/4 và theo Tài ăn ít lại hé mở kịch bản cuộc chơi sẽ có nhiều bàn thắng. Thực ra, 6 trận đấu mới đây của Austria Wien đều không dưới 3 bàn/trận. Chọn Tài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Austria Wien vs Villarreal

  • Austria Vien: Fruchtl; Martins, Galvao, Muhl, Ranftl; Fischer, Braunoder; Jukovic, Fitz, Gruber; Huskovic
  • Villarreal: Jorgensen; Monica, Cuenca, Mandi, Fuente; Baena, Morlanes, Capoue, Chukwueze; Danjuma, Morales

Dự đoán kết quả Austria Wien vs Villarreal: 1-4

Thống kê Austria Wien vs Villarreal

Austria Wien vs Villarreal
Thành tích gần đây của Austria Wien
Austria Wien vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X