Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Australia vs Jordan 1h00 ngày 2/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 01/06/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Australia vs Jordan lúc 1h00 ngày 2/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Australia vs Jordan
Australia vs Jordan

Nhận định bóng đá Australia vs Jordan (0:3/4): 2-0


Để chuẩn bị cho trận playoff vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với UAE (chọn ra đội sẽ chạm trán với Peru của khu vực Nam Mỹ ở trận playoff liên lục địa nhằm xác định tấm vé vớt đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay) vào ngày 8/6 tới đây, Australia đã quyết định chọn Jordan (nằm cùng Tây Á như UAE) làm "quân xanh".

Thực ra, tại vòng loại World Cup 2022 cuối cùng, đội tuyển xứ Kangaroo cũng đã chung bảng với Saudi Arabia và Oman, hai đại diện khác của bóng đá Tây Á nhưng kêt quả đạt được không mấy ấn tượng (thắng 1, hòa 2, thua 1). Phải chăng đó là lý do mà thầy trò HLV Arnold chọn Oman làm đối thủ đá giao hữu hòng tiếp tục rèn luyện cách ứng phó với những đội bóng Tây Á mà về cơ bản có phong cách tương đối giống nhau. Trước đó, Australia cũng đã gặp gỡ Oman ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và kết quả thắng 2 lượt đối đầu với cùng tỷ số 1-0.

Phía bên kia chiến tuyến, Jordan cũng xem trận đấu với Australia là màn tập dượt quan trọng hướng đến vòng loại Asian Cup 2023 chuẩn bị khởi tranh (Jordan nằm ở bảng A cùng Nepal, Kuwait và Indonesia). Từ đầu năm 2022, Jordan đã chơi 3 trận giao hữu và kết quả toàn thắng. Xa hơn 5 trận gần nhất, Jordan bất bại tính trong 90 phút chính thức (thắng 4)

Nhưng chẳng đối thủ nào trong số đó sánh được với Australia. Dĩ nhiên ở một trận giao hữu thì yếu tố chuyên môn thường bị xem nhẹ, chưa kể Australia nhiều khả năng sẽ giấu bài. Song trong bối cảnh như vậy, việc Australia vẫn chấp Jordan mức -3/4 lại được đánh giá là tích cực. Vì thế Bongda24h cho rằng Australia sẽ thắng trận này.

Tỷ lệ Australia vs Jordan
Tỷ lệ Australia vs Jordan

Thống kê Australia vs Jordan

Australia vs Jordan
Đối đầu Australia vs Jordan
Australia vs Jordan
Thành tích gần đây của Australia
Australia vs Jordan
Thành tích gần đây của Jordan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X