Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 24/4 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 23/04/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Vancouver Whitecaps lúc 7h30 ngày 24/4 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Austin vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 24/4

Trên BXH MLS khu vực miền Tây, Austin và Vancouver Whitecaps đang có sự chênh lệch lớn. Với 7 trận đã đấu, tổng điểm mà các cầu thủ Austin kiếm về đang là 14. Từ đó họ đứng nhì bảng, chỉ kém đội dẫn đầu Los Angeles FC đúng 2 điểm. Ngược lại Vancouver Whitecaps lại đang đứng áp chót BXH. Chỉ thắng đúng 1 và hòa thêm 1 trận, Vancouver Whitecaps có vỏn vẹn 4 điểm ít ỏi.

Austin vs Vancouver Whitecaps
Soi kèo Austin vs Vancouver Whitecaps Nhà Nghề Mỹ 2022

Xét đến phong độ hiện tại, các cầu thủ Austin vẫn đang có kết quả tương đối khả quan. Cụ thể 4/5 trận mới nhất Austin góp mặt đều không thua. Thay vào đó thầy trò HLV Josh Wolff có 2 thắng và 2 hòa. Hai chiến thắng mà đội bóng này sở hữu trong tay là đánh bại Minnesota United 1-0 và DC United 3-2. Nhờ đó họ chinh phục thành công 3/4 rào cản handicap.

Chơi tại sân nhà Q2 cũng là lợi thế không thể bỏ qua dành cho Austin. 7 là tổng số trận bất bại liên tiếp của Austin tại tổ ấm của họ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Xét kỹ hơn đã có 5 trận thắng xuất hiện trong chuỗi bất bại này. Lần cuối cùng Austin bị hạ gục ngay trên sân nhà đã đến từ 6 tháng trước.

Phía bên kia chiến tuyến, Vancouver Whitecaps lại đang trình diễn thứ bóng đá đáng quên. 6/7 trận mới nhất đội bóng này ra sân thi đấu đều không thể thắng. Thậm chí có 5 trận trong đó Vancouver Whitecaps phải nhận thất bại. Khi hành quân xa nhà, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Vanni Sartini còn để thua 4 trận liên tiếp. Ngoài ra 4/5 trận gần nhất Vancouver Whitecaps chơi cũng như 5 trận sân khách đã qua của họ đều thua tại ải handicap. Vậy nên trận tới cũng không ngoại lệ.

Tỷ lệ Austin vs Vancouver Whitecaps

Austin vs Vancouver Whitecaps
Tỷ lệ Austin vs Vancouver Whitecaps

Tài/Xỉu trận Austin vs Vancouver Whitecaps

Có khá nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Vancouver Whitecaps. Cụ thể 4/5 trận gần nhất Vancouver Whitecaps thi đấu đều có tổng bàn thắng dễ dàng vượt qua mốc 2.5. Khi họ đá tại sân khách cũng đem đến 4 trận liên tiếp có 3 bàn đổ lên. Hơn thế nữa 2 trận gần nhất Austin và Vancouver Whitecaps chạm trán cũng có kết quả tương tự. Tựu trung lại trận cầu này sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Austin vs Vancouver Whitecaps: 3-1

Thành tích đối đầu Austin vs Vancouver Whitecaps

Austin vs Vancouver Whitecaps
Thành tích đối đầu Austin vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây của Austin

Austin vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Austin

Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Austin vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến Austin vs Vancouver Whitecaps

  • Austin: Tarbell, Kolmanic, Cascante, Keller, Jiménez, Valencia, Martins, Driussi, Finlay, Fagúndez, Hoesen.

  • Vancouver Whitecaps: Hasal, Blackmon, Nerwinski, Veselinovic, Dájome, Berhalter, Teibert, Brown, Gauld, White, Caicedo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X