Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 16/4 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Vancouver Whitecaps (7h30 ngày 16/4, Nhà Nghề Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Austin vs Vancouver Whitecaps

Vòng đấu thứ 8 giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ sẽ tiếp tục diễn ra trận đấu tâm điểm khi mà hai đội bóng đang đứng ở các vị trí thứ 8 và thứ 9 là Austin vs Vancouver Whitecaps sẽ phải đối đầu với nhau. Austin đang rất quyết tâm để vượt qua chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng còn với đội khách mục tiêu của họ vào lúc này đó chính là bảo toàn vị trí của mình.

Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps (7h30 ngày 164, Nhà Nghề Mỹ) 1
Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps (7h30 ngày 16/4, Nhà Nghề Mỹ)

Đội chủ nhà Austin sau 6 trận đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 9 cùng 7 điểm. Austin vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu cho đến lúc này và họ chỉ còn kém đội xếp trên là 2 điểm. Phong độ của họ lại khá bất ổn khi 3 vòng đấu gần nhất đều không thể có được chiến thắng nào khi hòa 1 và thua 2. 

Đội khách Vancouver Whitecaps hiện đang xếp ngay trên đội chủ nhà vào lúc này trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn. Cụ thể sau 7 trận đã đấu họ có được 9 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ khá tốt khi không để thua bất cứ trận đấu nào với 2 thắng và 3 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Austin vs Vancouver Whitecaps mới chỉ gặp nhau 4 lần trong quá khứ ở 2 mùa giải gần nhất. Đội khách đang là những người tỏ ra lấn lướt hơn với 3 chiến thắng trong khi đó Austin chỉ có 1 lần đánh bại đối phương. Ở cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Vancouver Whitecaps là rất cao khi sở hữu phong độ tốt hơn và đội chủ nhà Austin đang được đánh giá thấp hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Austin vs Vancouver Whitecaps

Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps (7h30 ngày 164, Nhà Nghề Mỹ) 2
Tỷ lệ Austin vs Vancouver Whitecaps

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Austin vs Vancouver Whitecaps

Những con số trong quá khứ cho thấy cả 4/4 trận đấu giữa Austin vs Vancouver Whitecaps đều đã khép lại với tối thiểu là 2 bàn thắng trở lên. Cặp đấu giữa Austin vs Vancouver Whitecaps thường mang đến rất nhiều sự kịch tính dành cho người hâm mộ. Rất có khả năng trận đấu này người hâm mộ tiếp tục được thấy thêm nhiều bàn thắng giữa Austin vs Vancouver Whitecaps.

Dự đoán kết quả Austin vs Vancouver Whitecaps: 2 - 3

Thành tích đối đầu Austin vs Vancouver Whitecaps

Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps (7h30 ngày 164, Nhà Nghề Mỹ) 3
Thành tích đối đầu Austin vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây của Austin

Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps (7h30 ngày 164, Nhà Nghề Mỹ) 4
Thành tích gần đây của Austin

Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Nhận định Austin vs Vancouver Whitecaps (7h30 ngày 164, Nhà Nghề Mỹ) 5
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến Austin vs Vancouver Whitecaps

  • Austin: Tarbell, Kolmanic, Cascante, Keller, Jiménez, Valencia, Martins, Driussi, Finlay, Fagúndez, Hoesen.

  • Vancouver Whitecaps: Hasal, Blackmon, Nerwinski, Veselinovic, Dájome, Berhalter, Teibert, Brown, Gauld, White, Caicedo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X