Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Portland Timbers 8h00 ngày 22/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 21/08/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Austin vs Portland Timbers Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 8h00 ngày 22/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Austin vs Portland Timbers 8h00 ngày 22/8

 
Trong năm đầu chinh chiến ở đấu trường số một nước Mỹ, Austin cho thấy rõ độ non nớt và thực lực kém hơn mặt bằng chung. Sau 19 lần ra sân, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Josh Wolff chỉ thắng 4, hòa 4 và thua đến 11, xếp bét bảng miền Tây với 8 điểm kém top 7 - nhóm được tham dự vòng tranh ngôi vương ở giai đoạn hai. Vị trí thứ bảy hiện thuộc về Portland Timbers, đối thủ săp tới của Austin. Do đó, một chiến thắng trước Timbers sẽ cải thiện đáng kể cơ hội lọt vào top 7 cho Austin.
 
soi-keo-austin-vs-portland-timbers-nha-nghe-my-2021
Nhận định bóng đá Austin vs Portland Timbers 8h00 ngày 22/8 Nhà nghề Mỹ 2021

Theo nhận định bóng đá hôm nay, cửa thắng dành cho Austin khá rộng mở, đồng nghĩa đội chủ sân O2 có nhiều khả năng sẽ chinh phục kèo chấp -1/2. Có hai lí do để đặt niềm tin vào Austin. Thứ nhất, đội bóng này được thi đấu trên sân nhà. Trong giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, các học trò của Josh Wolff từng vùi dập Portland Timbers 4-1 tại "tổ ấm" Q2. Nhìn xa hơn trong 16 vòng đấu gần đây nhất, Austin có 2 lần kiếm được ba điểm và cả hai trận đều diễn ra trên đất của họ.
 
Thứ hai, Portland Timbers mùa này thi đấu khá phập phù và không còn sức mạnh từng giúp họ đăng quang MLS is back - giải đấu nhằm tái khởi động Nhà nghề Mỹ vào năm ngoái. Đơn cử như 6 vòng trở lại đây, Portland Timbers chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 3. Đặc biệt khi du đấu, Timbers thể hiện nhạt nhòa và rất dễ thua. Từ đầu mùa Nhà nghề Mỹ 2021, thầy trò huấn luyện viên Giovanni Savarase trải qua 9 trận sân khách với thành tích khiêm tốn: thắng 1, hòa 2, thua 6, bao gồm thất bại trước Austin nêu trên.
 

Tỷ lệ tài xỉu Austin vs Portland Timbers:

 
Portland Timbers đang có 9 trận liên tiếp kiếm được bàn, trong đó 5 lần ra sân với tâm thế cửa dưới. Thành tích tấn công này rất có thể sẽ được duy trì ở cuộc chạm trán Austin, nhất là bởi đối thủ đã không giữ sạch lưới trong cả 6 trận sân nhà vừa qua. Với việc đội khách có triển vọng ghi bàn cao, trận đấu sẽ dễ xuất hiện tài.
 

Dự đoán kết quả Austin vs Portland Timbers: 2-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-austin-vs-portland-timbers-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích gần đây của Austin
 
soi-keo-austin-vs-portland-timbers-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Portland Timbers

Đội hình dự kiến

  • Austin: Stuver, Besler, Romana, Lima, Ring, Jimenez, Fagundez, Pochettino, Pereira, Dominguez, Driussi.
  • Portland Timbers: Clark, Zuparic, Van Rankin, Bravo, Chara, Tuiloma, Zambrano, Loria, Paredes, Mora, Asprilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X