Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Austin vs CF Montreal 8h30 ngày 5/3 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 04/03/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs CF Montreal (8h30 ngày 5/3, Nhà Nghề Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Austin vs CF Montreal

Giải bóng đá VĐQG Mỹ đã đi đến vòng đấu thứ 2 và cuộc đối đầu mới nhất sẽ là trận đấu giữa Austin vs CF Montreal. Đội chủ nhà Austin vẫn chưa có được chiến thắng trong ngày ra quân và tình hình của đối thủ CF Montreal cũng không khá khẩm hơn là bao. Bởi vậy họ đang đặt quyết tâm rất cao trong việc ít nhất là có điểm ở vòng đấu này. 

Nhận định Austin vs CF Montreal (8h30 ngày 53, Nhà Nghề Mỹ) 1
Soi kèo Austin vs CF Montreal (8h30 ngày 5/3, Nhà Nghề Mỹ)

Đội chủ nhà Austin hiện đang đứng thứ 6 ở bảng xếp hạng miền Tây sau trận thua ngày đầu ra quân. Quay trở lại trên sân nhà và việc chỉ phải tiếp đón đối thủ vừa sức là CF Montreal khiến cho Austin đang rất quyết tâm giành được 3 điểm . Họ muốn thể hiện rõ tham vọng của mình ở mùa giải năm nay. 

Đội khách CF Montreal cũng chỉ đang đứng ở vị trí thứ 13 ở bảng xếp hạng miền Đông sau trận thua tan nát ngày đầu ra quân. Thậm chí ngày hôm đó CF Montreal đã được chơi trên sân nhà nhưng lại không để lại được nhiều dấu ấn. Với tình hình này khiến cho chuyến làm khách tới đây trên sân của Austin sẽ đầy rẫy khó khăn đối với CF Montreal. 

Cả hai mới chỉ gặp nhau 1 lần trong quá khứ ở mùa giải năm ngoái và đội chủ nhà Austin là những người dành được chiến thắng ngay trên sân của CF Montreal. Bởi vậy Austin đang là những người được đánh giá khá cao và có nhiều lợi thế. Cơ hội vượt ải handicap của CF Montreal là cực kỳ khó. 

Tỷ lệ Austin vs CF Montreal

Nhận định Austin vs CF Montreal (8h30 ngày 53, Nhà Nghề Mỹ) 2
Tỷ lệ Austin vs CF Montreal

Tài/Xỉu trận Austin vs CF Montreal

Trận đối đầu duy nhất giữa hai đội đã khép lại với chỉ duy nhất 1 bàn thắng, bên cạnh đó cả hai đội bóng Austin vs CF Montreal đều đang gặp không ít khó khăn trong việc ghi bàn. Rất có thể trận đấu tới đây sẽ không có nhiều bàn thắng dành cho người hâm mộ.  

Dự đoán kết quả Austin vs CF Montreal: 1 - 0

Thành tích đối đầu Austin vs CF Montreal

Nhận định Austin vs CF Montreal (8h30 ngày 53, Nhà Nghề Mỹ) 3
Thành tích đối đầu Austin vs CF Montreal

Thành tích gần đây của Austin

Nhận định Austin vs CF Montreal (8h30 ngày 53, Nhà Nghề Mỹ) 4
Thành tích gần đây của Austin

Thành tích gần đây của CF Montreal

Nhận định Austin vs CF Montreal (8h30 ngày 53, Nhà Nghề Mỹ) 5
Thành tích gần đây của CF Montreal

Đội hình dự kiến Austin vs CF Montreal

  • Austin: B. Stuver, J. Cascante, J. Romaña, A. Stanley, N. Lima, R. Redes, D. Fagúndez, T. Pochettino, E. Perez, S. Berhalter, C. Domínguez.

  • CF Montreal: Breza; Waterman, Camacho, Miller; Lappalainen, Piette, Kone, Johnston; Miljevic; Toye, Kamara

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X