Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Augsburg vs Stuttgart 21h30 ngày 31/10 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 31/10/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Stuttgart lúc 21h30 ngày 31/10 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Augsburg VS Stuttgart
Augsburg VS Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Stuttgart: 1-2

 
Mùa trước, suýt chút nữa Augsburg xuống hạng song do tiềm lực hạn hẹp nên Ausburg cũng chẳng thể làm gì hơn để xoay chuyển tình hình. HLV Markus Weinzierl đành phải "liệu cơm gắp mắm" với những gì có trong tay chứ chẳng thể yêu cầu ban lãnh đạo tăng cường thêm những nhân sự chất lượng để làm mới đội hình bởi đơn giản CLB làm gì có nhiều tiền.

Bởi vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi đội bóng thuộc xứ Bavaria (có thể xem là "hàng xóm" của gã khổng lồ Bayern Munich) sớm lún sâu vào cuộc chiến trụ hạng. Sau 9 vòng đã qua ở Bundesliga, Ausburg mới có 1 chiến thắng và thua đến 5. Hiện tại Augsburg đứng thứ 16/18 đội trên BXH, kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm. 4 vòng gần đây, Ausburg chỉ thu về 1 điểm duy nhất.

Trong khi đó, Stuttgart vốn cũng là một ứng viên xuống hạng như Augsburg thì lại thi đấu khá ổn từ đầu mùa để đang có vị trí tương đôi an toàn trên BXH. Cụ thể, trận hòa 1-1 trước Union Berlin vòng gần nhất đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của "Thiên Nga Trắng" tại đấu trường VĐQG Đức, giúp họ đang đứng thứ 13 trên BXH với 10 điểm sau 9 trận, hơn nhóm nguy hiểm 4 điểm.

Dù phải thi đấu trên sân khách song Stuttgart vẫn được đánh giá nhỉnh hơn chủ nhà Augsburg thông qua việc chấp điểm ăn ở mức tỷ lệ 0:0. Cách đây vài vòng, ở mức tỷ lệ tương tự, Stuttgart đã đánh bại Hoffenhiem với tỷ số 3-1.Bên cạnh đó, Stuttgart còn thắng châu Á ở 4/5 lần đụng độ vừa qua với Ausgburg, gồm 1 trận có tỷ lệ chính 0:0.

Tỷ lệ Augsburg vs Stuttgart
Tỷ lệ Augsburg vs Stuttgart

Đội hình dự kiến Augsburg vs Stuttgart

  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Oxford; Hahn, Maier, Gruezo, Pedersen; Caligiuri; Zeqiri, Vargas
  • Stuttgart: Bredlow; Mavropanos, Anton, Kempf; Mangala; Coulibaly, Didavi, Endo, Sosa; Fuhrich, Al Ghaddioui

Thống kê Augsburg vs Stuttgart

Augsburg VS Stuttgart
Đối đầu Augsburg VS Stuttgart
Augsburg VS Stuttgart
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg VS Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X