Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Augsburg vs Frankfurt 21h30 ngày 16/1 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 16/01/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định bóng đá trận đấu Augsburg vs Frankfurt giải VĐQG Đức hôm nay.
Augsburg vs Frankfurt
Augsburg vs Frankfurt

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Frankfurt (1/4:0): 1-2


Vòng trước, Augsburg đã nhận thất bại 1-3 trên sân của Hoffenheim bất chấp là đội mở tỷ số. Như vậy, 6 vòng gần nhất tại Bundesliga, Augsburg chỉ thắng đúng 1 trận (2-0 trước chủ nhà Cologne), còn lại là 3 trận hòa và 2 thất bại.

Tổng cộng sau 18 trận đã chơi mùa này, đội chủ sân WWK Arena thắng 4, hoà 6 và thua 8, sở hữu 18 điểm cùng vị trí thứ 16/18 trên BXH. Cũng may cách biệt với nhóm an toàn phía trên chỉ là hiệu số phụ. Thực ra, suốt 10 năm trời trụ lại ở hạng đấu cao nhất nước Đức, Augsburg thường xuyên phải tham dự cuộc đua trụ hạng nên bản lĩnh xem ra có thừa.

Cần lưu ý 2/3 chiến thắng của Augsburg trên sân nhà mùa này là trước gã khổng lồ Bayern Munich và Gladbach mạnh hơn. Đối thủ sắp tới của Augsburg, Frankfurt thuộc diện khá của giải đấu và mùa trước giành quyền tham dự Europa League

Phía bên kia chiến tuyến, Frankfurt đã thua ngược Dortmund 2-3 một cách đáng tiếc ở vòng gần nhất dù dẫn 2-0 trong hiệp 1. Thất bại này đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng trước đó của "đại bàng" và khiến họ không thể chen chân vào Top 6 được dự các cúp châu Âu nhưng cách biệt cũng chỉ là 3 điểm.

Tuy trận tới Frankfurt phải làm khách song thành tích thi đấu xa nhà của thầy trò HLV Gasner đang tốt thứ 4 Bundesliga mùa này: thắng 4, hòa 2 và thua 3 sau 9 trận (thắng 5 về tỷ lệ). Cộng thêm việc Frankfurt bất bại trong 4 lần gần đây chạm mặt Augsburg (thắng 3) thì đội khách hoàn toàn xứng đáng nằm cửa trên với mức chấp -1/4. Hãy nhớ 7/10 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường, Frankfurt vượt được handicap.
Augsburg vs Frankfurt
Tỷ lệ Augsburg vs Frankfurt

Đội hình dự kiến Augsburg vs Frankfurt

  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Uduokhai, Oxford, Iago; Maier, Dorsch; Hahn, Vargas; Gregoritsch, Pepi.
  • Frankfurt: Trapp; Tuta, Hinteregger, N’Dicka; Chandler, Sow, Jakic, Kostic; Lindstrom, Kamada; Borre.
Dự đoán kết quả Augsburg vs Frankfurt: 1-2

Thống kê Augsburg vs Frankfurt

Augsburg vs Frankfurt
Đối đầu Augsburg vs Frankfurt
Augsburg vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

BXH
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X