Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund 23h30 ngày 27/2 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 27/02/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Dortmund lúc 23h30 ngày 27/2 (Vòng 24 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Bị loại khỏi tất cả các mặt trận cúp, Dortmund sẽ dồn hết tâm sức vào Bundesliga với mong muốn tìm lại phong độ tuyệt vời như chặng nước rút ở mùa trước.
Augsburg VS Dortmund
Augsburg VS Dortmund

Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund (3/4:0): 1-1


Thất bại chung cuộc 4-6 trước Rangers sau 2 lượt play-off kiếm vé dự vòng 1/8 Europa League mùa này khiến Dortmund chính thức bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp. Nhưng nhờ vậy, đội bóng vùng Ruhr lại có thể tập trung tối đa cho cuộc đua vô địch Bundesliga với Bayern.

Hiện tại, Dortmund đang kém "Hùm xám" xứ Bavaria 9 điểm nhưng đối thủ đã chơi vòng 24 nên thầy trò HLV Marco Rose vẫn còn cơ hội lật ngược được tình thế, ít nhất cho trận đối đầu lượt về giữa hai bên vào cuối tháng 4 tới.

Còn nhớ ở cuối mùa giải 2020/21, Dortmund đã thực hiện cú nước rút tuyệt vời (7 trận toàn thắng liên tiếp) để suýt nữa chiếm được ngôi á quân chung cuộc mà thuộc về Leipzig. Tính từ đầu năm 2022 tới nay, Dortmund mới là đội chơi xuất sắc nhất tại hạng đấu cao nhất nước Đức. Họ thắng nhiều hơn Bayern (5/6 trận so với 4/6), ghi bàn nhiều hơn (22 bàn so với 18 bàn) và tất nhiên cũng thu về nhiều điểm số hơn (15 so với 12).

Hơn nữa, có thể dễ dàng nhận ra đội bóng của HLV Rose đã quen dần với cuộc sống không có ngôi sao số 1 Erling Haaland. Hai trận gần nhất tại Bundesliga mà tiền đạo người Na Uy vắng mặt, Dortmund toàn thắng: 3-0 trước Union Berlin và 6-0 trước Gladbach. Vòng này tuy phải làm khách của Ausburg nhưng tại WWK Arena, Dortmund đã đánh bại đội chủ nhà ở 7/10 cuộc chạm trán gần nhất.

Về phần mình, Augsburg đang oằn mình trong cuộc chiến trụ hạng. Thầy trò HLV Weinzierl hiện đứng thứ 16 trên BXH - vị trí sẽ phải đá trận playoff với đại diện của giải hạng 2 để giành suất cuối cùng dự Bundesliga mùa sau. Về phong độ, Augsburg cũng gây thất vọng: thua 3/4 trận gần đây.

Tuy nhiên trong bối cảnh như vậy, khá ngạc nhiên khi Augsburg chỉ được chấp 3/4, mức thấp chưa từng thấy trong nhiều năm qua. Trước đó, bét nhất Dortmud cũng phải chấp 1 bàn khi làm khách của Augsburg. Cần nhớ vị thế của Dortmund gần như không đổi (đối trọng số 1 của Bayern tại nước Đức) còn không phải lúc nào Augsburg cũng tệ như bây giờ. Bởi thế mức tỷ lệ hiện tại tiềm ẩn rủi ro khôn lường cho NHM châu Á tin vào đội khách.

Tỷ lệ Augsburg vs Dortmund
Tỷ lệ Augsburg vs Dortmund

THÔNG TIN Augsburg vs Dortmund

  • Augsburg: Finnbogason, Gumny, Hahn, Strobl và Zeqiri vắng mặt
  • Dortmund: Akanji, Haaland, Meunier, Morey, Reyna, Schmelzer và Zagadou chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Augsburg thua 5 và hòa 2/8 trận gần nhất; Dortmund thắng 5/6 trận gần đây tại Bundesliga.
  • Theo kèo châu Á, Augsburg thua 3 và hòa 1/6 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Dortmund thắng cả 3 chuyến làm khách gần đây tại Bundesliga.
  • Chẵn bàn thắng: 10/14 cuộc đối đầu gần nhất, 8/10 trận gần đây của Augsburg và cả 3 trận vừa qua của Dortmund cùng có tổng bàn thắng là số chẵn. Ngoài ra, 4/5 trận sân nhà gần đây của Augsburg cũng có kết cục tương tự.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Dortmund

  • Augsburg: Rafal Gikiewicz, Jeffrey Gouweleeuw, Raphael Framberger, Reece Oxford, Iago, Andre Hahn, Carlos Armando Gruezo, Niklas Dorsch, Ruben Vargas, Michael Gregoritsch, Florian Niederlechner.
  • Borussia Dortmund: Gregor Kobel, Mats Hummels, Nico Schulz, Thomas Meunier, Emre Can, Marco Reus, Jude Bellingham, Mahmoud Dahoud, Thorgan Hazard, Julian Brandt, Donyell Malen.
Dự đoán kết quả Augsburg vs Dortmund: 1-1

Thống kê Augsburg vs Dortmund

Augsburg VS Dortmund
Đối đầu Augsburg VS Dortmund
Augsburg VS Dortmund
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X