Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Bayern Munich 2h30 ngày 20/11 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Sáu 19/11/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 20/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Bayern Munich sẽ gặp nhiều vấn đề về nhân sự và thể lực khi trở lại thi đấu tại Bundesliga vào cuối tuần này.
Augsburg VS Bayern Munich
Augsburg VS Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Bayern Munich: 1-3


Về cơ bản Bayern vẫn đang duy trì phong độ tốt. Ngoài thất bại sốc có phần khó hiểu 0-5 trước Gladbach tại vòng 2 Cúp quốc gia Đức, thầy trò HLV Julian Nagelsmann thắng trọn vẹn 6 trận còn lại trên mọi đấu trường, để tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH Bundesliga 2021/22, đồng thời chính thức vượt qua vòng bảng Champions League sớm 2 vòng.

Tuy nhiên, nếu nhìn nhận kỹ càng thì Bayern bắt đầu gặp trục trặc trong lối chơi. Vòng gần nhất, "Hùm xám" xứ Bavaria chỉ thắng sát nút 2-1 trong màn đón tiếp Freiburg trên sân nhà. Mối nguy nằm ở chỗ HLV Nagelsmann gần như không xoay tua đội hình mà sử dụng triệt để một bộ khung đá chính, bất kể đối thủ là ai nên nhiều trụ cột không tránh khỏi tình trạng quá tải và khó trình diễn phong độ tốt nhất một khi thể lực suy giảm. Trong khi đó dàn cầu thủ dự bị do ít được ra sân nên không thể sở hữu cảm giác bóng tốt cũng như không dễ tìm được tiếng nói chung với đồng đội nếu được thi đấu.

Hai tuần vừa qua. phần lớn cầu thủ Bayern đều bị vắt kiệt sức khi trở về khoác áo ĐTQG thi đấu tại chặng cuối của vòng loại World Cup 2022 vô cùng khốc liệt vừa rồi. Số khác nếu có vắng mặt thì cũng do gặp vấn đề về sức khỏe chứ không phải họ không được gọi. Chẳng hạn Leon Goretzka đang bị chấn thương còn Jamal Musiala, Niklas Suele, Joshua Kimmich hay Serge Gnabry liên quan đến ca nhiễm Covid-19 nên nhiều khả năng không thể ra sân vào đêm nay.

Trong khi đó, Augsburg dù đang nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng, song có dấu hiệu vùng lên khá mạnh mẽ. Hơn nữa, Augsburg không hề dễ đối phó tại "pháo đài" WWK Arena. Cụ thể, đội bóng này bất bại 12/15 trận sân nhà vừa qua, trong đó thắng 3 và hòa 1 ở 4 màn tiếp khách gần nhất.

Augsburg cũng gặp một số tổn thất về nhân sự, song phần lớn trụ cột đã trải qua 2 tuần nghỉ ngơi trọn vẹn vì Ausburg đâu sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia như Bayern. Tuy nhiên do cách biệt quá lớn giữa đôi bên cộng thêm việc Bayern có thể dồn sức tối đa cho mặt trận Bundesliga vì đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League (sẽ thi đấu lượt tiếp theo vào giữa tuần sau) nên "Hùm xám" vẫn chấp rất sâu trận này: -2 1/4.

Đây là mức tỷ lệ khá quen thuộc khi Bayern làm khách của Augsburg những năm qua nhưng điểm đáng lưu ý là 4/5 lần gần nhất phải chấp từ -2 trở lên trước chủ nhà Augsburg thì Bayern không thắng về châu Á. Thắng lợi duy nhất (4-1) lại xuất hiện khi Bayern chỉ chấp -1 1/4. Xem ra, đội bóng số 1 nước Đức khó sảy chân về chuyên môn nhưng chưa chắc đã qua được tỷ lệ châu Á.

 

Tỷ lệ Augsburg vs Bayern Munich
Tỷ lệ Augsburg vs Bayern Munich

THÔNG TIN XUNG QUANH AUGSBURG VS BAYERN MUNICH

  • Augsburg: Vắng Felix Uduokhai, Jeffrey Gouweleeuw, Reece Oxford, Tobias Strobl, Niederlechner và Iago (chấn thương).
  • Bayern: Vắng Leon Goretzka (chấn thương), Jamal Musiala, Niklas Suele, Joshua Kimmich và Serge Gnabry (Covid-19).
  • Theo kèo châu Á, Augsburg thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần đây, Bayern thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Augsburg thắng 4 và thua 3 ở 7 trận sân nhà gần đây, Bayern thắng 3 và thua 4 ở 7 trận sân khách vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Bayern thắng 1 và thua tới 5 ở 6 trận gặp Augsburg gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AUGSBURG VS BAYERN

  • Augsburg (4-2-3-1): Gikiewicz; Gumny, Winther, Framberger, Pedersen; Caligiuri, Maier, Dorsch, Vargas; Cordova, Finnbogason.
  • Bayern (4-2-3-1): Neuer; Pavard, Upamecano, L. Hernandez, Davies; Tolisso, Nianzou; Coman, Sane, Choupo-Moting; Lewandowski.
Dự đoán kết quả Augsburg vs Bayern Munich: 1-3

Thống kê Augsburg vs Bayern Munich

Augsburg VS Bayern Munich
Đối đầu Augsburg VS Bayern Munich
Augsburg VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X