Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Audax Italiano vs Santos 07h00 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 24/05/2023 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Audax Italiano vs Santos lúc 07h00 ngày 25/5 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Audax Italiano vs Santos

Đại diện của Chile và đại diện của Brazil sẽ đối đầu với nhau ở vòng 4 Copa Sudamericana trên sân vận động Estadio Bicentenario de La Florida. Lúc này đây Audax Italiano và Santos đều có khả năng đi tiếp vào vòng trong và trận đấu sắp tới sẽ quyết định tới 60% cơ hội của 1 trong 2 câu lạc bộ.

Audax Italiano vs Santos
Nhận định Audax Italiano vs Santos 07h00 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2023)

Cả đội chủ nhà Audax Italiano và đội khách Santos đều có thành tích giống nhau sau 3 vòng đấu đầu tiên của Copa Sudamericana. Cụ thể câu lạc bộ Audax Italiano và câu lạc bộ Santos đều đánh bại được Blooming, đội bóng được xem là yếu nhất bảng E Copa Sudamericana lúc này và để thua trước Newells Old Boys. Điểm khác biệt duy nhất giữa đội chủ nhà và đội khách là số bàn thắng, còn số bàn thua thì Audax Italiano lẫn Santos đều nhận về 1 lần thủng lưới.

Trận đấu sắp tới đây, nếu như Audax Italiano đánh bại Santos thì cơ hội để đại diện Chile bước tiếp vào vòng trong của Copa Sudamericana là cực cao, tất nhiên nếu Santos làm được điều này thì đại diện của Brazil cũng có điều tương tự. 

Chính vì vậy quyết tâm của đội chủ nhà hay đội khách dồn vào trận đấu sắp tới là vô cùng lớn, bên nào cũng muốn có 3 điểm để giành quyền quyết định tấm vé đi tiếp còn lại của bảng E Copa Sudamericana. Một tỷ số hòa nhiều khả năng sẽ xảy ra khi hai đội đang khá cân bằng về mọi mặt.

Nhận định tổng bàn thắng trận Audax Italiano vs Santos

Đội chủ nhà Audax Italiano và đội khách Santos đều có lối đá cực chắc chắn tại sân chơi Copa Sudamericana mùa bóng năm nay, chính vì thế chẳng trông mong gì nhiều vào việc đại diện Chile và đại diện Brazil sẽ tạo ra cuộc chiến sôi nổi trên sân. Các khán giả trên khán đài khó lòng được chứng kiến nhiều bàn thắng diễn ra trong cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân Estadio Bicentenario de La Florida.

Dự đoán kết quả Audax Italiano vs Santos: 0-0

Thành tích đối đầu Audax Italiano vs Santos

Nhận định Audax Italiano vs Santos 07h00 ngày 255 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Audax Italiano vs Santos

Thành tích gần đây của Audax Italiano

Nhận định Audax Italiano vs Santos 07h00 ngày 255 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Audax Italiano

Thành tích gần đây của Santos

Nhận định Audax Italiano vs Santos 07h00 ngày 255 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Santos

Đội hình dự kiến Audax Italiano vs Santos

  • Audax Italiano: Tomás Ahumada, Oliver Jesús Rojas Muñoz, Diego Andrés Monreal Villablanca, Sebastián Rodrigo Pereira Abarca, Esteban Patricio Matus Castro, Nicolás Fernández, Marco Collao, Matías Sepúlveda, Gonzalo Alejandro Ríos, Luis Enrique Riveros Valenzuela, Gonzalo Sosa.

  • Santos: João Paulo, Gabriel Inocêncio, Joaquim Henrique, Messias Rodrigues da Silva Júnior, Lucas Pires, Rodrigo Fernández, Dodi, Ângelo Gabriel, Lucas Lima, Lucas Braga, Deivid Washington.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X