Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Audax Italiano vs Estudiantes 7h30 ngày 24/2 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Tư 23/02/2022 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Audax Italiano vs Estudiantes Copa Libertadores 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê châu Á uy tín.

Nhận định bóng đá Audax Italiano vs Estudiantes


Audax Italiano vs Estudiantes
Nhận định Audax Italiano vs Estudiantes
Các CLB không giành chức vô địch quốc gia ở các nền bóng đá thứ hạng thấp tại Nam Mỹ và cả những cái tên có số má nhưng đứng ngoài Top 4-5 Brazil hay Argentina sẽ phải tranh nhau những suất còn lại dự vòng bảng chính thức của Copa Libertadores thông qua đến 3 vòng loại theo thể thức knock-out 2 lượt đi-về.
 
Audax Italiano về thứ 3 giải VĐQG Chile mùa trước và đại diện Argentina, Estudiantes (từng 4 lần đăng quang Copa Libertadores) sẽ đụng độ với nhau ở vòng loại thứ 2. Trong quá khứ, 2 đội chưa từng 1 lần đụng độ nhưng ở 90 phút sắp tới, đội bóng của xứ sở Tango được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn. Cụ thể, khách nằm cửa trên với mức chấp 0.5 bàn.
 
Estudiantes không có quá nhiều trải nghiệm đối đầu với các đại diện Chile ở Cúp C1 Nam Mỹ. Lần gần nhất họ làm khách trên sân của 1 CLB Chile trong khuôn khổ Copa Libertadores là trận thua Colo Colo 0-1 vòng bảng tháng 4 năm 1983. Thời điểm hiện tại, Estudiantes đang thể hiện phong độ ấn tượng với 4 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường và hiện tạm dẫn đầu nhóm B giải VĐQG Argentina.
 
Về phần Audax Italiano, CLB này đã trải qua 7 trận liên tiếp không thắng. 5/6 trận sân nhà gần nhất, đội bóng của HLV Pablo Sánchez từ hòa đến thua tỷ lệ châu Á. Một dữ kiện đáng chú ý cho biết, Audax Italiano đã thất bại theo châu Á ở cả 3 trận sân nhà liên tiếp mà họ sắm vai cửa dưới. Trong khi đó, Estudiantes đã thắng liên tiếp 4 trận sân khách mà họ chấp đúng 0.5 bàn. Rõ ràng, đại diện Argentian là lựa chọn tốt hơn!
Audax Italiano vs Estudiantes
Audax Italiano vs Estudiantes
  • Lựa chọn: Estudiantes

Nhận định hiệp 1 Audax Italiano vs Estudiantes

6 trận liên tiếp vừa qua của Audax Italiano, bàn thắng luôn “nổ” ngay từ hiệp 1. Với Estudiantes, 8 chuyến làm khách vừa qua của CLB này chứng kiến tới 18 pha lập công trong 45 phút đầu tiên. Đó là những cơ sở vững chắc để đặt trọn niềm tin vào kịch bản Tài hiệp 1 cặp đấu này.
  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Audax Italiano vs Estudiantes

Etudiantes đang là đỉa chỉ đỏ đối với những ai thích những trận đấu tưng bừng bàn thắng. 11 trận đấu vừa qua của thầy trò Ricardo Zielinski có tới 47 pha lập công và 10 trận trong số này cho kết quả Tài. Với Audax Italiano 7/10 trận gần nhất ở Copa Libertadores của CLB này tổng bàn từ 3 trở lên.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Audax Italiano vs Estudiantes: 1-3.

Thành tích đối đầu

 Hai đội chưa gặp nhau

Thành tích gần đây Audax Italiano vs Estudiantes

Audax Italiano vs Estudiantes
Thành tích gần đây của Estudiantes
Audax Italiano vs Estudiantes
Thành tích gần đây của Audax Italiano

Đội hình dự kiến:

  • Estudiantes: Andujar, Godoy, Munoz, Noguera, Mas, Castro, Zuqui, Rodriguez, Pellegrini, Del Prete, Boselli
  • Audax Italiano: Joaquin, Fernandez, Labrin, Torres, Cereceda, Bosso, Comejo, Matus, Figueroa, Fuentes, Palacios

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X