Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atromitos vs Olympiacos 2h00 ngày 12/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022)

Thứ Tư 11/01/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atromitos vs Olympiacos lúc 02h00 ngày 12/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atromitos vs Olympiacos

Cả Atromitos và Olympiacos đều đang là đại diện của giải bóng đá cao nhất tại quốc gia Hy Lạp. Tuy nhiên sự chênh lệch giữa 2 đội bóng ở thời điểm này đang là vô cùng lớn bởi Olympiacos đang là một trong những đại diện giàu truyền thống và thành tích nhất của bóng đá Hy Lạp. Điều này đã được thể hiện rõ trong trận đấu lượt đi của 2 đội tại vòng 5 cúp quốc gia Hy Lạp với chiến thắng giòn giã thuộc về Olympiacos.

Atromitos vs Olympiacos
Soi kèo Atromitos vs Olympiacos Cúp quốc gia Hy Lạp 2022

Atromitos ở 5 trận đấu gần nhất của mình trên mọi đấu trường thời gian vừa qua đang thể hiện một phong độ tương đối thất thường với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Trái với điều này, Olympiacos đang có cho mình chuỗi 11 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường thời gian qua.

Atromitos sẽ có điểm tựa trên sân nhà Peristeri ở trận đấu này khi tiếp đón đối thủ Olympiacos. Lý do là bởi đã 5 trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình đội bóng này đang bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Nên nhớ Olympiacos cũng không phải là đội bóng yếu kém trên sân khách khi 10 trận đấu gần đây xa nhà của họ cũng bất bại với 6 chiến thắng.

Olympiacos đang dần biến đối thủ của mình là Atromitos trở thành con mồi ưa thích và quen thuộc nhất của họ tại Hy Lạp. Bằng chứng  là ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Olympiacos giành tới 8 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên việc đã có chiến thắng ở trận đấu lượt đi sẽ khiến cho Olympiacos nhập cuộc trận đấu này với ít nhiều những toan tính. Rất có thể trận đấu này Atromitos vẫn sẽ duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà của mình nhưng có lẽ sẽ chỉ có một kết quả hòa với họ.

Tỷ lệ Atromitos vs Olympiacos

Nhận định Atromitos vs Olympiacos 02h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Atromitos vs Olympiacos

Tài/Xỉu trận Atromitos vs Olympiacos

Theo số liệu thống kê, 6/10 trận đấu gần nhất có kịch bản ít hơn 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4 trận đấu gần nhất của Atromitos cũng có kết quả tương tự. Chiến thắng giòn giã ở trận đấu lượt đi sẽ làm cho tốc độ của trận đấu này diễn ra với mức độ trung bình và kịch bản tưng bừng bàn thắng khó lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Atromitos vs Olympiacos: 1-1

Thành tích đối đầu Atromitos vs Olympiacos

Nhận định Atromitos vs Olympiacos 02h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Atromitos vs Olympiacos

Thành tích gần đây của Atromitos

Nhận định Atromitos vs Olympiacos 02h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Atromitos

Thành tích gần đây của Olympiacos

Nhận định Atromitos vs Olympiacos 02h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Olympiacos

Đội hình dự kiến Atromitos vs Olympiacos

  • Atromitos: Gianniotis, De Bock, Chatziisaias, Kechrida, Strougis, Fridjonsson, Robail, Erlingmark, Oikonomidis, Kjartansson, Rotariu.

  • Olympiacos: Paschalakis; Vrousai, Retsos, Ntoi, Pipa; Masouras, Kunde, Valbuena; Rodriguez; El-Arabi, Biel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X