Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Tucuman vs Independiente 6h05 ngày 24/6 (Cúp quốc gia Argentina 2022)

Thứ Năm 23/06/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Atletico Tucuman vs Independiente cúp QG Argentina 2022 hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, tư vấn dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Tucuman vs Independiente

Atletico Tucuman vs Independiente
Atletico Tucuman vs Independiente

Theo lịch thi đấu, Atletico Tucuman trên sân nhà sẽ đón tiếp Independiente ở vòng đấu tiếp theo tại Cúp QG Argentina. Ở lượt trận đầu tiên, Tucuman đã vượt qua CA Brown Adrogue với tỉ số 2-0. Trong khi đó, Independiente đã để Central Norte Salta cầm hòa 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức và chỉ có tấm vé đi tiếp sau loạt đá penalty may rủi (4-3).

Nhưng có một điều khá bất ngờ, dù phải chơi trên sân khách nhưng Independiente lại được đánh giá nhỉnh hơn khi nằm cửa trên và chấp 1/4 bàn. Tuy nhiên, theo những cơ sở dữ liệu mà chúng tôi thu thập lại cho thấy, đội chủ nhà Atletico Tucuman mới là lựa chọn đáng tin ở cặp đấu này. Điều đầu tiên cần xét đến là lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Thống kê chỉ ra, Atletico Tucuman thường có kết quả tốt khi đụng độ với Independiente. Kể từ 2013 đến nay, hai CLB chạm mặt nhau tổng cộng 13 trận thì đội chủ sân Estadio Monumental Presidente Jose Fierro có tới 9 chiến thắng. Trong khi đó Independiente chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn. Hai trận đối đấu liên tiếp vừa qua của hai đội thì Atletico Tucuman toàn thắng.

Tiếp đến, nhìn vào phong độ hiện tại thì cửa “ăn” của đội chủ nhà cũng rõ rệt hơn hẳn. Cụ thể, 8 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì Atletico Tucuman bất bại 100% ở cả tỉ số lẫn tỉ lệ bóng đá, trong đó có 7 trận họ giúp giới mộ điệu có được niềm vui. Bên kia chiến tuyến, Independiente lại thi đấu rất thiếu ổn định khi chỉ có 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Rõ ràng, chủ nhà là lựa chọn hoàn toàn sáng nước!

Nhận định Atletico Tucuman vs Independiente 6h05 ngày 246(Cup QG Argentina 2022) 1
Atletico Tucuman vs Independiente
  • Lựa chọn: Atletico Tucuman

Nhận định hiệp 1 Atletico Tucuman vs Independiente

Atletico Tucuman thường chơi chắc ngay từ đầu. Đó là lý do mà 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua, đội bóng này tịt ngòi trong hiệp một. 9 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Lucas Pusineri chỉ phá lưới đối thủ 5 lần ở 45 phút đầu. Về phía Independiente, 3/4 chuyến hành quân xa gần đây chấp đúng 1/4 bàn của họ có tỉ số hòa không bàn thắng khi bước vào giờ nghỉ. Xỉu hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Tucuman vs Independiente

10/12 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội có kết quả Xỉu chung cuộc. 6 lần Atletico Tucuman tiếp đón Independiente trên sân nhà thì chỉ duy nhất 1 trận nổ Tài. 6/8 lần ra sân vừa qua của đội chủ nhà, tổng lưới rung từ 2 trở xuống. Về phía Independiente, 3 trong 4 trận gần nhất của họ cũng có kịch bản tượng tự. Với các dữ liệu vừa nêu thì Xỉu là lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Atletico Tucuman vs Independiente: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Tucuman vs Independiente 6h05 ngày 246(Cup QG Argentina 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Atletico Tucuman vs Independiente

Thành tích gần đây Atletico Tucuman vs Independiente

Nhận định Atletico Tucuman vs Independiente 6h05 ngày 246(Cup QG Argentina 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Tucuman
Nhận định Atletico Tucuman vs Independiente 6h05 ngày 246(Cup QG Argentina 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Independiente

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Tucuman: Marchiori, Patron, Bianchi, Capasso, Rius, Acosta, Pereyra, Carrera, Heredia, Menéndez, Lotti.
  • Independiente: Vasquez, Cadavid, Arboleda, Pardo, Gutierrez, Arregui, Moreno, Pineda, Diaz, Hernandez, Pons.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X