Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico San Luis vs Toluca 5h00 ngày 22/8 (VĐQG Mexico 2022)

Chủ Nhật 21/08/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico San Luis vs Toluca (5h00 ngày 22/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico San Luis vs Toluca 5h00 ngày 22/8

Trận đấu đáng chú ý vòng đấu thứ 11 giải bóng đá VĐQG Mexico là cuộc đối đầu giữa Atletico San Luis vs Toluca. Đội bóng đầu bảng sẽ hành quân đến sân của đội bóng đứng 10 trên bảng xếp hạng. Cả hai đều có phong độ cao trong thời gian gần đây, vậy nên dù được đánh giá cao hơn nhưng Toluca cũng không thể chủ quan. 

Atletico San Luis vs Toluca
Soi kèo Atletico San Luis vs Toluca (5h00 ngày 22/8, VĐ Mexico) 

Đội chủ nhà Atletico San Luis hiện đang có 11 điểm sau 10 vòng đã đấu, họ xếp thứ 10 và cách nhóm dẫn đầu đúng 3 điểm. Nếu có thêm 1 chiến thắng họ có thể áp sát được các vị trí phía trên, tuy nhiên điều này là không dễ khi đối thủ của họ là đội bóng đang đứng đầu bảng. Phong độ của Atletico San Luis là khá ổn khi bất bại 3 trận gần nhất. Nhìn xa hơn họ mới chỉ để thua 1 trong 5 trận gần đây. 

Các vị khách Toluca rõ ràng là những người được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này. Hiện tại Toluca vẫn đang tỏ rõ sức mạnh của mình với 21 điểm sau 10 trận đã đấu. Phong độ của họ tuy gặp chút trục trặc nhưng vẫn rất ấn tượng với 5 trận bất bại trong đó hòa 3 và thắng 2. Toluca cần tìm lại được mạch thắng của mình bởi các đối thủ phía sau đang gây áp lực rất lớn.

Xét về lịch sử đối đầu trong 5 trận gần đây Toluca là những người có 3 chiến thắng trong khi Atletico San Luis mới 1 lần được hưởng niềm vui. Hai đội hòa nhau 1 trận trên sân của Atletico San Luis, lần gần nhất đội bóng này tiếp đón các vị khách Toluca trên sân nhà họ đã phải nhận thất bại tối thiểu 0 - 1. Khả năng vượt ải Handicap lần này của Toluca là rất cao. 

Tỷ lệ Atletico San Luis vs Toluca

 

Nhận định Atletico San Luis vs Toluca (5h00 ngày 228, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Atletico San Luis vs Toluca

Tài/Xỉu trận Atletico San Luis vs Toluca

Có 3/5 trận hai đội gặp nhau kết thúc với tỉ số từ 3 bàn trở lên, hai trận đấu còn lại 1 trận hòa 0 bàn thắng và một trận đấu có tỉ số 1 - 0 nghiêng về đội khách Toluca. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng với việc phải thi đấu trên sân của đối thủ không dễ để Toluca hướng đến một chiến thắng cách biệt. 

Dự đoán kết quả Atletico San Luis vs Toluca: 1-2

Thành tích đối đầu Atletico San Luis vs Toluca

Nhận định Atletico San Luis vs Toluca (5h00 ngày 228, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Atletico San Luis vs Toluca

Thành tích gần đây của Atletico San Luis

Nhận định Atletico San Luis vs Toluca (5h00 ngày 228, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Atletico San Luis 

 

Thành tích gần đây của Toluca

Nhận định Atletico San Luis vs Toluca (5h00 ngày 228, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Toluca 

Đội hình dự kiến Atletico San Luis vs Toluca

  • Atletico San Luis: M. Barovero, R. Chávez, R. Juárez, R. González, A. Cruz, J. Güémez, Rodrigo Dourado, F. Waller, Sabin Merino, Juan Manuel Sanabria, J. Murillo.

  • Toluca: Garcia, Huerta, Sierra, Ortega, Rodriguez, Canelo, Gonzalez, Baeza, Lopez, Rodriguez, Fernandez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X