Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Paranaense vs LDU Quito 5h15 ngày 20/8 (Copa Sudamericana 2021)

Thứ Năm 19/08/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Paranaense vs LDU Quito Copa Sudamericana 2021 lúc 5h15 ngày 20/8: Nhận định chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Paranaense vs LDU Quito

 
Bàn thắng phút 87 của cầu thủ vào thay người Djorkaeff Reasco đã mang về thắng lợi 1-0 cho LDU Quito trong trận lượt đi tứ kết Copa Sudamericana gặp Atletico Paranaense. Đại diện của Ecuador nắm giữ lợi thế lớn khi bước vào lượt về. 
 
Về phía Paranaense, đội bóng xứ Samba không có lựa chọn nào khác ngoài việc giành chiến thắng trong màn tái đấu. Song, người hâm mộ Atletico Paranaense có lí do để lo ngại vào viễn cảnh đánh bại LDU Quito. Sở dĩ vậy bởi trong 5 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường (4 trận diễn ra trên sân khách), Atletico Paranaense đều không thắng, thậm chí còn thua tới 4.

soi-keo-atletico-paranaense-vs-ldu-quito-copa-sudamericana-2021
Nhận định bóng đá Atletico Paranaense vs LDU Quito 5h15 ngày 20/8 Copa Sudamericana 2021

Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá cho thấy vẫn dành niềm tin lớn vào kịch bản Atletico Paranaense sẽ thắng trận lượt về đồng thời vượt qua mức chấp 0:3/4. Việc được trở về sân nhà Arena da Baixada có ý nghĩa rất lớn với Paranaense. Nên biết, sân đấu có sức chứa hơn bốn vạn khán giả này là điểm tựa khá vững chắc giúp Paranaense kiếm kết quả khả quan trong thời gian qua. Tại đây, đoàn quân của chiến lược gia Antonio Oliveira đã thắng tới 9/13 màn đón khách gần nhất, còn lại hòa 3 và chỉ thua 1.
 
Phát huy tốt ưu thế sân bãi, đánh bại LDU Quito sẽ không phải thách thức lớn với Atletico Paranaense. Nhiệm vụ thêm phần khả thi nếu biết đối thủ của họ không có phong độ quá ổn định. Cụ thể là trong 5 lần ra sân gần nhất, LDU Quito chỉ thắng 2, còn lại hòa 2 và thua 1, mới đây là trận sân nhà gặp Deportivo Cuenca tại giải vô địch quốc gia Ecuador, dù được đánh giá cao hơn hẳn (chấp đối phương 0:1) song họ lại bị cầm hòa. Điều nữa, LDU Quito cũng không tỏ ra quá đáng gờm khi đá sân khách. Việc họ không thắng 12/14 chuyến du đấu gần nhất là minh chứng.

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Paranaense vs LDU Quito: 

Atletico Paranaense đang có 8 trận sân nhà liên tiếp phải nhận bàn thua. Sự hớ hênh trong phòng ngự khiến họ đối diện nguy cơ thủng lưới trước LDU Quito - đội bóng luôn tìm thấy mành lưới đối phương ở 12 trận sân khách gần nhất. LDU Quito ghi bàn sẽ là "chìa khóa" mở ra thế trận tài ở cặp đấu này. Cũng lưu ý, 8 trận lần đá sân nhà nêu trên của Paranaense và 7/9 chuyến du đấu mới đây của LDU Quito đã xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Atletico Paranaense vs LDU Quito: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-atletico-paranaense-vs-ldu-quito-copa-sudamericana-2021-1
Thành tích gần đây của Atletico Paranaense

 


Thành tích gần đây của LDU Quito






Đội hình dự kiến

    • Atletico Paranaense: Bento, Henrique, Ivaldo, Nicolas, Abner, Marcinho, Nikao, Richard, Terans, Christian, Eduardo.
    • LDU Quito: Gabbarini, Guerra, Cruz, Caicedo, Perlaza, Zunino, Piovi, Julio, Alcivar, Angulo, Amarilla.

Lịch thi đấu, kết quả tứ kết Copa Sudamerica 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X