Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Ottawa vs Pacific FC 4h30 ngày 14/9 (VĐQG Canada 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Ottawa vs Pacific FC lúc 4h30 ngày 14/9 (VĐQG Canada): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Ottawa vs Pacific FC

Pacific FC là đội bóng đang cạnh tranh gắt gao với đối thủ dẫn đầu là Cavalry. Tuy nhiên gần nhất, họ đã có trận đấu tương đối khó khăn trước HFX Wanderers ở vòng đấu trước đó. Pacific FC đã thi đấu tốt trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, họ còn để thủng lưới ở phút bù giờ đầu tiên hiệp  đấu đầu tiên. Hàng thủ của Pacific FC đã để cho Armaan Wilson dễ dàng xâm nhập và có được pha dứt điểm chính xác từ đường chuyền của đồng đội.

Atletico Ottawa vs Pacific FC
Nhận định Atletico Ottawa vs Pacific FC 4h30 ngày 14/9 (VĐ Canada 2023)

Bị thủng lưới theo cách cay đắng, Pacific FC làm tất cả để cải thiện hàng công ngay ở hiệp 2. Và cuối cùng, bàn gỡ hòa đã đến, nhưng không phải từ một pha tấn công bài bản. Hậu vệ HFX Wanderers mắc sai lầm và phải phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Sellouf đã không mắc sai lầm nào để mang về bàn thắng cho Pacific FC. Tuy nhiên, đó cũng là kết quả chung cuộc, và giờ đây họ đang kém đội đầu bảng Cavalry 4 điểm.

Trong khi đó, đối thủ của Pacific FC sắp tới sẽ là Atletico Ottawa, đội bóng cũng chỉ kém 4 điểm so với họ. Đội bóng đến từ Langley chỉ phải gặp đội cuối bảng Vancouver FC, nhưng lại vấp ngã đáng tiếc. Họ sớm để cho đối phương để thủng lưới ở phút thứ 8, sau cú sút của Cantave. Dù có bàn gỡ hòa sau đó 10 phút nhờ cú sút của Bassett, nhưng đó cũng là bàn thắng duy nhất của Atletico Ottawa. Để rồi họ nhận bàn thua ở phút bù giờ đầu tiên và qua đó thất thủ 1-2.

Trận thua trước Vancouver FC đã khiến cho Atletico Ottawa kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 3, bao gồm 2 thất bại liên tiếp. Xét về thành tích đối đầu thì đội chủ nhà đang thất thế đôi chút, khi có 4 chiến thắng, nhưng đã để Pacific FC hạ gục 5 lần. Đội khách trận tới đã thắng 4-1 ở lần hành quân gần nhất đến Atletico Ottawa. Vì vậy, khả năng các vị khách sẽ có được lợi thế trận tới để hướng đến thắng lợi sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Ottawa vs Pacific FC

Mặc dù đã có một vài trận đấu đối đầu trực tiếp xuất hiện nhiều lần lưới rung, nhưng điều đó chưa chắc đã đến ở cặp đấu Atletico Ottawa vs Pacific FC tới đây. Xét về các lần ra quân gần nhất, cũng không nhiều pha lập công được xuất hiện. Vì vậy, khả năng kết quả chung cuộc sẽ chỉ có từ 1 đến 3 bàn thắng, với chiến thắng sẽ đến với các vị khách.

Dự đoán kết quả Atletico Ottawa vs Pacific FC: 0-2

Thành tích đối đầu Atletico Ottawa vs Pacific FC

Nhận định Atletico Ottawa vs Pacific FC 4h30 ngày 149 (VĐ Canada 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico Ottawa vs Pacific FC

Thành tích gần đây của Atletico Ottawa

Nhận định Atletico Ottawa vs Pacific FC 4h30 ngày 149 (VĐ Canada 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Ottawa

Thành tích gần đây của Pacific FC

Nhận định Atletico Ottawa vs Pacific FC 4h30 ngày 149 (VĐ Canada 2023) 3
Thành tích gần đây của Pacific FC

Đội hình dự kiến Atletico Ottawa vs Pacific FC

  • Atletico Ottawa: N. Ingham, K. Ouimette, M. Tissot, Miguel Acosta, M. Niba, Z. Verhoven, Alberto Zapater, C. Haworth, O. Bassett, I. Iliadis, R. del Campo.

  • Pacific FC: E. Gazdov, T. Meilleur-Giguere, A. Didic, P. Amedume, M. Aparicio, O. Dada-Luke, S. Yeates, C. Toussaint, J. Heard, A. Reid, A. Sellouf.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X